Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi đề nghị mua tiền đạo triển vọng của Benfica

Thứ Ba 20/09/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã gửi một lời đề nghị cho tiền đạo triển vọng Goncalo Ramos của Benfica và có thể thực hiện thương vụ này ngay trong tháng 1.

MU gửi đề nghị mua tiền đạo Goncalo Ramos

Goncalo Ramos đã ghi 8 bàn trong 12 trận cho Benfica mùa này. Phong độ đó khiến Man United phải quan tâm vì đang săn tìm một tiền đạo.

ramos
MU gửi đề nghị mua tiền đạo Goncalo Ramos

Theo tờ The Sun, Man United sẽ không chi nhiều hơn 25 triệu Bảng cho Ramos. Hiện tại, MU đã có liên hệ với người đại diện của cầu thủ 21 tuổi.

HLV Ten Hag nhiều khả năng không được bơm tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Nhà Glazer đã lên kế hoạch cho một kỳ chuyển nhượng ảm đạm sau khi đã chi ra tới 230 triệu Bảng vào mùa hè.

Tuy nhiên, việc chiêu mộ thêm tiền đạo vẫn rất quan trọng. Cristiano Ronaldo sẽ rời đi vào cuối mùa giải này. Marcus Rashford và Anthony Martial thi nhau chấn thương và có thể khiến MU gặp rắc rối nếu không có lựa chọn thay thế.

Newcastle đã theo dõi Ramos từ kỳ chuyển nhượng hè. HLV Eddie Howe nhắm tiền đạo trẻ này nhưng cuối cùng đã mang về Alexander Isak với giá 63 triệu Bảng.

Goncalo Ramos đã ghi được 20 bàn trong 59 trận cho Benfica. Anh được đánh giá là sẽ chuyển tới một giải đấu lớn hơn trong tương lai gần. Ramos vẫn đang duy trì được sự thăng hoa sau khi gây ấn tượng với pha làm bàn vào lưới Liverpool ở vòng tứ kết Champions League năm ngoái trong vai trò hỗ trợ cho Darwin Nunez.

Hiện tại, MU đang rơi vào cảnh thiếu tiền đạo cắm khi Rashford và Martial cùng chấn thương. Cristiano Ronaldo đã luống tuổi và không còn thể hiện được tốt khi đá chính từ đầu. Chiêu mộ thêm một tiền đạo vào mùa đông tới là một nhiệm vụ quan trọng nếu MU muốn hướng tới thành công ở mùa giải năm nay.

Leicester khủng hoảng, MU thừa nước đục thả câu vụ Youri TielemansLeicester khủng hoảng, MU thừa nước đục thả câu vụ Youri Tielemans
Bỏ qua Frenkie de Jong, MU có thể chuyển hướng sang chiêu mộ Youri Tielemans, tiền vệ sắp hết hạn hợp đồng với Leicester.
Cựu giám đốc xác nhận quá trình đẩy nhà Glazer khỏi MU đang diễn ra thuận lợiCựu giám đốc xác nhận quá trình đẩy nhà Glazer khỏi MU đang diễn ra thuận lợi
Cựu giám đốc Michael Knighton khẳng định quá trình đẩy nhà Glazer khỏi Man United đang diễn ra đúng như kế hoạch.
MU chiêu mộ Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023MU chiêu mộ Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023
Trong nỗ lực tăng cường sức tấn công trong giai đoạn lượt về, phía MU đang xem xét ký hợp đồng với chân sút người Pháp Antoine Griezmann ở phiên chợ mùa Đông vào tháng 1/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X