Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi đề nghị mua cặp hậu vệ của Bayern

Thứ Sáu 02/08/2024 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là đã gửi đề nghị mới để chiêu mộ De Ligt và Noussair Mazraoui từ Bayern Munich.

MU gửi đề nghị mua cặp hậu vệ của Bayern

HLV Ten Hag quyết định ưu tiên tăng cường hàng thủ ở kỳ chuyển nhượng hè này. Man United đã vung 52 triệu Bảng để đón trung vệ Leny Yoro từ Lille. Tuy nhiên, chấn thương bàn chân khiến cho sao trẻ 18 tuổi phải nghỉ thi đấu trong 3 tháng tới.

De Ligt Mazraoui
MU gửi đề nghị mua cặp hậu vệ của Bayern

Theo tờ The Athletic, Man United đã phải quay trở lại thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm người thay thế. Và “Quỷ đỏ” đã gửi lời đề nghị chiêu mộ cặp hậu vệ của Bayern Munich là Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui. Trước đó, lời đề nghị đầu tiên của MU đã bị phía Bayern từ chối.

Bayern đã làm rõ rằng họ mong muốn một mức phí chuyển nhượng lớn hơn. Hiện tại, cả De Ligt và Mazraoui đều được phía Bayern thông báo rằng họ không nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV trưởng Vincent Kompany.

Cả hai cầu thủ này đều được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man United. Tuy nhiên, họ vẫn phải chờ đợi xem MU có thể thuyết phục được Bayern Munich nhả người hay không.

Ở mùa giải năm ngoái, De Ligt chỉ được ra sân 30 trận trên mọi đấu trường cho Bayern. Noussair Mazraoui cũng chỉ đóng vai trò dự bị với tổng cộng 29 lần ra sân trên mọi đấu trường. Vì vậy, việc các cầu thủ này mong muốn ra đi là điều có thể hiểu được.

Hiện tại, Mazraoui đang được định giá 30 triệu Euro. Trong khi đó, De Ligt vẫn giữ giá trị 65 triệu Euro, tương đương với con số mà Bayern đã chi ra để đón cầu thủ này từ Juventus cách đây 2 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X