Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ole ra tay, MU có ngay tiền đạo vào mùa hè tới

Thứ Ba 28/01/2020 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được báo chí quốc tế đăng tải, Man United sẽ đón chào sự trở lại của ngôi sao – tiền đạo Alexis Sanchez ở phiên chợ hè.
 

MU gọi lại Alexis Sanchez
 

Bị đẩy đi vào mùa hè vừa qua, gia nhập Inter Milan dưới dạng cho mượn – Alexis Sanchez đã có sự khởi đầu tốt tại môi trường mới. Dù vậy, cầu thủ người Chile lại ngay lập tức dính chấn thương và không thể hiện được bản thân dưới thời Antonio Conte.
 
Cùng với đó, bản hợp đồng cho mượn của cựu sao Arsenal cũng không có điều khoản mua đứt, đồng nghĩa rằng MU có thể gọi lại Alexis Sanchez sau khi giao kèo với Inter kết thúc. Hiện nay, Quỷ đỏ vẫn đang gánh nửa lương cho cầu thủ 30 tuổi, và mới đây đã ra quyết định về tương lai của anh.

Solskjaer quyết định gọi lại tiền đạo Alexis Sanchez vào mùa hè hình ảnh

Tiền đạo Alexis Sanchez sẽ trở lại MU vào mùa hè tới


Cụ thể, Ole Gunnar Solskjaer khẳng định sẽ từ chối Inter Milan và bất kỳ lời hỏi mua nào khác, để giữ chân Alexis Sanchez – bất kể MU sẽ phải gánh mức lương khổng lồ 500 nghìn bảng/tuần cho cầu thủ này. Chiến lược gia người Na Uy quyết định sẽ cho Sanchez thêm một cơ hội nữa vào mùa hè tới, để chứng tỏ đẳng cấp của mình.
 
Sanchez gia nhập MU vào tháng 1/2018 dưới thời Jose Mourinho, nhưng đã đánh rơi phong độ đỉnh cao một cách khó hiểu. Dù vậy, Quỷ đỏ cũng đang gặp khó khăn về tình hình nhân sự trên hàng công, và gọi lại Sanchez là quyết định đã được đưa ra. Tất nhiên, đó là một thương vụ mạo hiểm, nhưng trong trường hợp MU mua thêm tiền đạo cũng sẽ rủi ro không kém.
 
Bởi vậy, tiền đạo Alexis Sanchez sau khi nhận quyết định trở về vào mùa hè tới, cần duy trì được thể trạng tốt nhất và thể hiện bản thân trong phần còn lại của mùa giải.

MU nhận tin cực vui vụ “bom xịt” của Leicester
MU ký hợp đồng với Islam Slimani theo dạng cho mượn từ Leicester, cầu thủ 31 tuổi này muốn trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu.
Bốc thăm vòng 5 FA Cup: Chelsea có thể đụng Liverpool, Rooney có thể đối đầu MU
Lễ bốc thăm vòng 5 FA Cup 2019/20 vừa được diễn ra, theo đó ở vòng đấu này sẽ có rất nhiều những trận đấu được chờ đợi.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X