Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thể hiện hành động đẹp mùa Covid-19

Thứ Tư 20/05/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng cho mượn của Alexis Sanchez, Chris Smalling và Dean Henderson sẽ đáo hạn vào tháng tới. Về nguyên tắc, MU hoàn toàn có thể gọi lại những cái tên này song Quỷ đỏ đã quyết định không làm như vậy

Hè năm ngoái, MU đã quyết định cho nhiều cầu thủ rời đội bóng tạm thời dưới dạng cho mượn. Trong đó đáng chú ý nhất là 3 cái tên gồm Alexis Sanchez tới Inter Milan, Chris Smalling tới Roma và Dean Henderson tới Sheffield United. Theo như thỏa thuận ban đầu, hợp đồng cho mượn của 3 cầu thủ kể trên sẽ chấm dứt vào ngày 30/6.

 

3 CLB vui mừng trước quyết định của  hình ảnh

Sanchez, Smalling và Henderson có thể trở lại MU sau ngày 30/6


Tuy nhiên sự xuất hiện và bùng phát dữ dội chưa từng có của đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi nhiều mặt của bóng đá. Phần lớn các giải VĐQG châu Âu đã bị hoãn suốt từ giữa tháng 3 đến nay (trong số 5 giải hàng đầu mới có Bundesliga thi đấu trở lại), thậm chí một số đã phải tuyên bố hủy bỏ phần còn lại của mùa giải 2019/20. Như vậy, nếu một số giải vẫn quyết định thi đấu nốt những vòng còn lại thì đồng nghĩa khả năng kết thúc vào ngày 30/6 là cực thấp.

Trên nguyên tắc, sau khi thỏa thuận cho mượn kết thúc, các cầu thủ sẽ phải trở về CLB chủ quản và đủ điều kiện ra sân thi đấu ngay.  Trong số 3 cầu thủ MU được liệt kê phía trên thì Dean Henderson đang đóng vai trò quan trọng ở Sheffield mùa này và đã có 10 trận giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh. Trong khi đó Smalling đang là lựa chọn không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của Roma. Duy nhất Alexis Sanchez không thể hiện được gì ở Inter Milan.

Tất nhiên nếu cả 3 cầu thủ này có trở về MU thì cũng khó chiếm được suất đá chính song vẫn sẽ giúp HLV Solskjaer có thêm sự lựa chọn nhân sự trong bối cảnh Premier League có thể phải thi đấu dày đặc cho kịp tiến độ, chưa kể UEFA cho Europa League trở lại. Dẫu vậy, hành động đó tuy đúng về mặt lý nhưng lại không hay về cái tình

Do đó, theo thông tin được ESPN đăng tải, Quỷ đỏ đã quyết định chơi đẹp: cho phép các cầu thủ đang thi đấu theo diện cho mượn ở lại CLB sử dụng họ cho đến khi mùa giải 2019/20 chính thức khép lại chứ không còn phụ thuộc vào thời hạn của thỏa thuận cho mượn.

Đối thủ Châu Âu của MU bị cả nước Áo đánh hội đồng
LASK Linz bị 11 CLB quốc nội còn lại cáo buộc vi phạm nguyên tắc phòng dịch Covid-19.
Ronaldo Thái Lan sẵn sàng trở lại ĐTQG
Tiền đạo Charyl Chappuis, người được mệnh danh là Ronaldo của bóng đá Thái Lan bày tỏ mong muốn trở lại ĐT Thái Lan nếu có cơ hội.
MU tranh Quái thú Wolves với Liverpool
Theo thông tin mới đây được ESPN đăng tải, thì tiền vệ Adama Traore đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X