Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU triệu hồi các cầu thủ ở nước ngoài quay lại Anh chuẩn bị tập luyện

Thứ Tư 06/05/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Quỷ đỏ” đã cho phép một số cầu thủ trở về nhà sau khi đại bản doanh đóng cửa song mới yêu cầu họ quay lại.

Các cầu thủ của Manchester United đã bay ra nước ngoài mới nhận thông báo rằng họ phải trở lại Anh trong 7 ngày tới trước khi trở lại tập luyện theo dự kiến.

MU triệu tập đội hình

MU đã cho phép các cầu thủ rời khỏi Anh sau khi trung tâm tập luyện Carrington bị đóng cửa vào tháng 3 như một phần trong các biện pháp phong tỏa quốc gia của chính phủ. Một số đã quyết định trở lại quê hương và thực hiện các bài tập cá nhân do CLB cung cấp.

MU triệu hồi các cầu thủ ở nước ngoài quay lại Anh hình ảnh
Đội bóng của Solskjaer triệu tập cầu thủ trở lại

MU vẫn chưa ấn định ngày đội 1 trở lại tập luyện ở Carrington. Nó chỉ được đưa ra khi chính phủ đảm bảo môi trường đã an toàn trở lại. Nhưng những cầu thủ MU hiện đang ở nước ngoài đã được yêu cầu quay lại vào tuần tới.

Tân binh tháng 1, Bruno Fernandes đã trở lại Bồ Đào Nha với vợ và con gái. Nhưng khi nhận được thông báo, anh đã lập tức bố trí trở lại Manchester. Nhưng cầu thủ khác đã về nước bao gồm Victor Lindelof, Fred và Sergio Romero đang ở Thụy Điển, Brazil và Argentina.

Premier League vẫn chưa chính thức chốt thời điểm khi nào mùa giải kết thúc. Dù vậy, một số CLB đã quay trở lại sân tập trước mốc dự kiến thi đấu lại vào tháng 6. Dự án tái khởi động mùa giải đang xem xét các lựa chọn khác nhau để kết thúc một cách an toàn nhất, bao gồm chơi trên các sân trung lập không khán giả.

Kể từ khi bắt đầu bùng phát đại dịch Covid-19, MU đã chỉ rõ ý định muốn kết thúc chiến dịch hiện tại. Trên BXH Premier League lúc này, họ đứng thứ 5 với 3 điểm kém hơn đội xếp thứ 4 là Chelsea và vẫn tranh đấu ở FA Cup và Europa League.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X