Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU giúp Chelsea thanh lý Hakim Ziyech

Thứ Sáu 27/05/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ESPN đưa tin, cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech nhiều khả năng tái ngộ HLV Erik ten Hag, trở thành một phần trong đội hình của MU mùa giải tới.

MU muốn có Hakim Ziyech


Trong quá khứ, cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech từng thi đấu nổi bật ở Ajax dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag, chính phong độ ấn tượng ở đội bóng Hà Lan giúp Anh có cơ hội khoác áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1992 tới sân Stamford Bridge với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro. 
 
MU muốn có Hakim Ziyech

MU muốn có Hakim Ziyech


Khi tới Chelsea, cầu thủ người Ma-Rốc được kỳ vọng rất nhiều. Anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng khi có thể chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công. Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu của Ziyech ở Chelsea không được như mong đợi. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 30 tuổi không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng.

Ziyech chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị, những lần anh đá chính ở Premier League hay Champions League là rất hạn chế. Chelsea đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình, họ sẵn sàng để Ziyech ra đi nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra 32 triệu euro. 

ESPN đưa tin, Hakim Ziyech nhiều khả năng tái ngộ HLV Erik ten Hag ở MU ở Hè 2022. Quỷ đỏ cần bổ sung nhân sự cho hàng công khi Edinson Cavani, Juan Mata và Jesse Lingard hết hợp đồng. Ziyech là lựa chọn mang đến nhiều giải pháp chiến thuật.

Huyền thoại Marco van Basten từng đưa lời khuyên MU nên mua Ziyech và tin tưởng cầu thủ 30 tuổi này sẽ trở thành nhân tố quan trọng trong hệ thống của HLV Ten Hag. Được làm việc với người từng làm nên tên tuổi của mình có thể giúp ngôi sao sinh năm 1992 lấy lại những gì tốt nhất. 
Tiểu sử cầu thủ Trevoh ChalobahTiểu sử cầu thủ Trevoh Chalobah
Trevoh Chalobah là một cầu thủ bóng đá người Anh hiện đang thi đấu ở vị trí hậu vệ cho CLB Chelsea.
CHÍNH THỨC: Chelsea chia tay bom xịt Danny DrinkwaterCHÍNH THỨC: Chelsea chia tay bom xịt Danny Drinkwater
Đích thân tiền vệ Danny Drinkwater xác nhận sẽ rời Chelsea ở Hè 2022, qua đó chấm dứt khoảng thời gian 5 năm gắn bó với đội bóng thành London.
Edouard Mendy chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool hiện tạiEdouard Mendy chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool hiện tại
Chelsea đã thua Liverpool trong cả 2 trận chung kết cúp Liên đoàn và FA Cup ở mùa giải năm nay, thủ môn Edouard Mendy đã chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của...
Vì Chelsea, Tuchel hủy bỏ kế hoạch nghỉ hèVì Chelsea, Tuchel hủy bỏ kế hoạch nghỉ hè
Mùa giải 2021/22 khép lại, HLV Thomas Tuchel sẽ không nghỉ hè mà dành thời gian để chuẩn bị những kế hoạch mùa giải mới cùng Chelsea.
Với 200 triệu bảng được cấp, đội hình Chelsea mùa tới sẽ như thế nào?Với 200 triệu bảng được cấp, đội hình Chelsea mùa tới sẽ như thế nào?
HLV Thomas Tuchel sẽ được các ông chủ mới cấp 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2022, tờ The Sun đã dự đoán đội hình Chelsea mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X