Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU giữ cúp giả, Chelsea cầm cúp thật

Thứ Sáu 07/05/2010 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ancelotti và học trò đã sẵn sàng đón chức vô địch Premier League sẽ trở về London sau 4 năm xa cách. Chiếc cúp thật đã được FA yêu cầu mang đến Stamford Bridge để khi tiếng còi mãn cuộc trận đấu giữa Chelsea và Wigan cất lên, The Blues sẽ giương cao nó trước 42.000 khán giả nhà.

Đó sẽ không phải là chuyện viễn tưởng vì Wigan dù tuyên bố mạnh mồm sẽ "phá vỡ bữa tiệc của Chelsea", họ cũng không đủ sức đề làm việc đó vì chênh lệch đẳng cấp quá lớn và nhất là tinh thần của đoàn quân áo xanh đang lên rất cao. Thầy trò Carletto đều đang trông chờ trận đấu quyết định hơn bao giờ hết và họ sẽ làm tất cả để giành chiến thắng trước The Latics, những kẻ đã không còn động lực.

Carletto sẽ có chiếc cúp thứ 12 trong bộ sưu tập danh giá của mình?

Lịch thi đấu đã giúp The Blues cực kỳ dễ thở khi chỉ gặp một kẻ trung bình yếu như Wigan trên sân nhà. MU cũng được ưu tiên y hệt khi gặp Stoke ở Old Trafford. Có lẽ FA đã dự tính trước khả năng vô địch của cả hai nên đã sắp xếp để họ kết thúc mùa giải trên sân nhà cho tiện ăn mừng với các CĐV. Khác biệt ở chỗ, hai chiếc cúp đã được mang đến hai sân vận động của hai đội, ở London là chiếc cúp thật và ở Manchester là bản sao của nó.

Sau khi Liverpool không thể ngăn cản Chelsea ở Anfield, Alex Ferguson buộc phải thừa nhận rằng MU của ông chỉ còn 1% cơ hội vô địch Premier League. 1% đó nằm ở đâu? Sir Alex trông chờ Wigan làm nên một điều thần kỳ như họ đã làm trước Arsenal. Nhưng Arsenal không phải là Chelsea, những người đang khát khao vô địch hơn bao giờ hết và họ sẽ không dễ dàng mắc sai lầm như người hàng xóm. Chelsea có trong tay hầu như đầy đủ những quân bài quan trọng, thật khó để tin vào một phép màu kỳ diệu cho Red Devils.

Vì thế, nếu có được một lần nữa nâng cao cúp vô địch như đã làm 3 mùa liên tiếp, Fergie cùng lắm chỉ có thể được giương cao... bản sao của nó mà thôi. Vì vận mệnh đã cho Chelsea được quyền tự quyết số phận và họ sẽ không để lỡ nó bằng bất cứ giá nào.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X