Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U giữ chân Fellaini bằng “lương khủng”

Thứ Tư 27/12/2017 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, M.U chấp nhận tăng lương cho tiền vệ Marouane Fellaini lên 150.000 bảng/tuần để thuyết phục cầu thủ này ở lại Old Trafford.

Hợp đồng giữa tiền vệ Marouane Fellaini với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2018. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ này chơi không nổi bật, bởi vậy Quỷ đỏ không có ý định ký thêm hợp đồng với ngôi sao người Bỉ. Tuy nhiên, từ khi Mourinho xuất hiện ở sân Old Trafford, Fellaini bỗng nhiên trở thành một cầu thủ quan trọng. Vị chiến lược gia người Bồ rất ưu cái cầu thủ sinh năm 1987, ông trao khá nhiều cơ hội cho cựu sao Everton và anh cũng chơi khá tốt.
MU giu chan Fellaini bang luong khung hinh anh
Fellaini chỉ còn hợp đồng với M.U đến năm 2018
Ở giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ Fellaini thậm chí còn được ra sân nhiều hơn Ander Herrera. Lúc này, anh đang dính chấn thương và chưa thể trở lại, khi cầu thủ 30 tuổi bình phục chắc chắn Mourinho sẽ tạo điều kiện để anh được ra sân thi đấu. “Người đặc biệt” đánh giá cao sự đa năng của ngôi sao sinh năm 1987, ngoài ra ông còn ấn tượng với tinh thần thi đấu của cầu thủ này. Mourinho không ít lần khẳng định rằng Fellaini sẵn sàng ra sân khi chưa bình phục hoàn toàn.
Dư âm M.U 2-2 Burnley: Mourinho đang níu chân Pogba
Paul Pogba là một cầu thủ sở hữu khả năng tấn công thượng thừa nhưng dường như anh chưa phát huy được tất cả những phẩm chất tinh túy nhất của mình dưới thời...
Khi mà hợp đồng của Fellaini chỉ còn vài tháng, Mourinho muốn BLĐ Quỷ đỏ gia hạn với cầu thủ này. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại một bản giao kèo mới vẫn chưa được ký kết. Bản thân cầu thủ người Bỉ đòi giữ nguyên mức lương 120.000 bảng/tuần như ở thời điểm hiện tại cùng một bản hợp đồng ít nhất 2 năm, song Quỷ đỏ không hài lòng với điều đó. Họ chỉ chấp nhận đáp ứng cho Fellaini bản hợp đồng 1 năm cùng mức lương 100.000 bảng/tuần, chính những khúc mắc khiến khả năng cầu thủ 30 tuổi rời Old Trafford đang là rất lớn.
MU giu chan Tien ve Marouane Fellaini bang luong khung hinh anh 2
M.U tăng lương giữ chân Fellaini
Khi mà rất nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có Fellaini, Mourinho muốn BLĐ M.U đẩy mạnh việc gia hạn với cầu thủ này. Đội chủ sân Old Trafford đã nghĩ ra cách để giữ cầu thủ người Bỉ ở lại. Theo Goal, Man đỏ vẫn sẽ chỉ gia hạn thêm 1 năm với Fellaini, nhưng mức lương của anh không những bị giảm đi mà còn được tăng từ 120.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần. M.U đang hy vọng lời đề nghị này có thể giữ chân cựu sao Everton. Nếu không thuyết phục được Fellaini, Man đỏ có thể tính đến việc chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X