Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU giữ chân thành công sao trẻ tiềm năng

Thứ Năm 25/07/2024 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fabrizio Romano, cầu thủ triển vọng của MU, Sam Mather đã đồng ý ký một hợp đồng mới với câu lạc bộ có thời hạn đến năm 2027.

Tài năng 19 tuổi này của học viện vẫn chưa có lần ra sân đầu tiên cho đội một của Quỷ đỏ, nhưng rõ ràng được đánh giá rất cao tại câu lạc bộ. Cầu thủ chạy cánh này đã tham gia tập luyện ở đội 1 và là người chiến thắng FA Youth Cup năm 2022, đá chính mọi trận đấu trong chiến dịch nâng cúp.

Sam Mather đã bị chấn thương nghiêm trọng sau thành công tại FA Youth Cup, cản trở sự tiến bộ của anh, nhưng anh đã trở lại và dành thời gian theo dạng cho mượn tại Rochdale vào mùa giải trước. Trong hợp đồng ngắn hạn này, Mather đã có 10 lần ra sân ở National League cho Rochdale và ghi được 2 bàn thắng.

MU giu chan thanh cong Sam Mather
MU giữ chân thành công sao trẻ Sam Mather

Cầu thủ tuổi teen này cũng đã thi đấu cùng một số tên tuổi lớn trong trận giao hữu trước mùa giải gần đây với Rangers, thay thế Jadon Sancho vào sân trong hiệp một của trận thắng 2-0. Fabrizio Romano đưa tin Mather đã đồng ý ký hợp đồng mới với MU, có thời hạn đến năm 2027, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm.

MU sẽ tiếp tục quá trình chuẩn bị trước mùa giải tại Mỹ vào tuần này khi họ bắt đầu chuyến du đấu tại đây. Đội bóng của Erik ten Hag sẽ đá giao hữu với Arsenal, Real Betis và Liverpool tại Mỹ. Đội hình tham gia chuyến du đấu tại Mỹ sẽ thiếu vắng một vài trụ cột, do tham dự Euro 2024 và Copa America 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X