Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao nói MU chắc chắn sẽ giữ chân Pogba và Lukaku?

Thứ Bảy 13/07/2019 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ phận chuyển nhượng MU quyết giữ chân Paul Pogba trong khi Inter Milan cũng rút lui trong thương vụ Romelu Lukaku.

Với những yều khắt khe về giá chuyển nhượng, Manchester United quyết giữ chân Paul Pogba và Romelu Lukaku ở lại.
 

MU tức giận với Pogba


Lãnh đạo Manchester United rất tức giận vì Paul Pogba cùng người đại diện Mino Raiola của anh liên tục từ bóng gió tới công khai ý định ra đi. Những Real Madrid và Juventus tỏ ra sốt sắng nhất trong thương vụ này.

Bộ phận chuyển nhượng MU quyết giữ chân Paul Pogba và Lukaku hình ảnh
MU không hài lòng với thái độ của Pogba cùng đại diện

Nhưng sẽ không dễ dàng cho họ để có Pogba. Sự tự ái nơi những người đứng đầu MU dâng cao và họ quyết định nâng giá tiền vệ người Pháp lên 180 triệu bảng (200 triệu euro). Con số này gần gấp đôi những gì Quỷ đỏ đã bỏ ra để có Pogba 3 năm trước.
 

Inter rút lui khỏi vụ Lukaku


Romelu Lukaku dường như cũng khó lòng đạt mong ước rời khỏi MU hè này. Tiền đạo 26 tuổi trong thời gian qua liên tục dành lời khen cho Inter Milan và HLV Antonio Conte, rất muốn hội ngộ với họ. Nerazzurri cũng muốn tìm kiếm một trung phong đẳng cấp thay thế Mauro Icardi đã bị gạt khỏi kế hoạch của Conte.

Tại sao nói MU chắc chắn sẽ giữ chân Pogba và Lukaku hình ảnh 2
Bộ phận chuyển nhượng MU không để Lukaku ra đi dễ dàng

Nhưng vấn đề ngăn cản đôi bên đến với nhau cũng là cái “đầu tiên”. MU muốn thu hồi khoản tiền 75 triệu bảng từng chi ra để mang về Lukaku từ Everton 2 năm trước. Trong khi đó, với 8 tân binh ngót nghét 80 triệu bảng đã chi ra, Inter không muốn chi hoàn toàn tiền mặt.

Phương án trao đổi cầu thủ đã được đội bóng Italia đề xuất nhưng không được MU chấp thuận. Sau tất cả, Quỷ đỏ cũng không muốn để mất đi ngôi sao nào trong bối cảnh không thể thu hút các tên tuổi do không được dự Champions League.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X