Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

MU tìm ra cách giữ chân Edinson Cavani

Chủ Nhật 09/05/2021 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, để hy vọng có thể giữ tiền đạo Edinson Cavani thêm một mùa giải, MU sẽ đáp ứng cho anh mức lương 250.000 bảng/tuần.

MU tăng lương cho Edinson Cavani


Cavani ký hợp đồng với MU theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi chia tay gã khổng lồ Pháp PSG vào tháng 10 năm 2020. Ngôi sao sinh năm 1987 đang chơi cực tốt trong màu áo Quỷ đỏ. Anh ghi 16 bàn sau 34 trận, càng về cuối mùa giải anh càng duy trì sự ổn định. 
 
MU muốn giữ chân Cavani

MU muốn giữ chân Cavani


Cavani đã ghi một cú đúp trong cả hai lượt trận bán kết Europa League của MU với Roma, đưa họ vào chung kết. Ngoài ra, MU cũng đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh.

Hợp đồng của Cavani với MU chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Ngôi sao 34 tuổi đang có kế hoạch trở lại Nam Mỹ thi đấu. Về phía MU, họ muốn giữ anh ở lại thêm một mùa giải. HLV Solskjaer nhiều lần thổ lộ rằng ông muốn Cavani ở lại.

Nhà cầm quân người Na Uy cũng đã trực tiếp tác động, qua đó hy vọng Cavani sẽ gia hạn hợp đồng với MU. Khi mà Anthony Martial chơi không tốt ở mùa giải này, đội chủ sân Old Trafford thực sự khát khao giữ cựu sao PSG.

Theo Daily Mail, MU được cho là sẽ tăng mức lương của Cavani lên 250.000 bảng một tuần, trong nỗ lực thuyết phục siêu tiền đạo người Uruguay ở lại câu lạc bộ thêm một mùa giải nữa. Hiện tại, cầu thủ người Uruguay đang nhận 200.000 bảng/tuần. 

Việc được tăng lương có thể khiến Cavani phải suy nghĩ về một bản giao kèo mới. Giữ cầu thủ người Uruguay, MU sẽ không đưa về những Haaland hay Kane, thay vào đó họ sẽ dùng ngân sách để nâng cấp những vị trí khác.

Cavani bùng cháy, cặp huyền thoại MU vẫn mơ về Kane và HaalandCavani bùng cháy, cặp huyền thoại MU vẫn mơ về Kane và Haaland
Bộ đôi huyền thoại Rio Ferdinand và Paul Scholes tin rằng MU vẫn cần một tiền đạo cắm đẳng cấp mặc cho Cavani vừa ghi tới 4 bàn vào lưới Roma ở vòng bán kết...
Cavani san bằng kỷ lục 34 năm sau cú đúp vào lưới RomaCavani san bằng kỷ lục 34 năm sau cú đúp vào lưới Roma
Tiền đạo người Uruguay đã đi vào lịch sử cúp châu Âu sau khi lập 2 cú đúp ở 2 trận bán kết, giúp Man United vượt qua Roma để vào chung kết Europa League mùa...
Vì đẳng cấp của Cavani, Manchester United phải giữ chân anh ở lạiVì đẳng cấp của Cavani, Manchester United phải giữ chân anh ở lại
Ở Manchester United bây giờ, Cavani vừa là người anh và cũng là một người thầy.
Solskjaer hết lời ca ngợi CavaniSolskjaer hết lời ca ngợi Cavani
Tiếp tục lập cú đúp vào lưới AS Roma, Edinson Cavani là lý do lớn nhất giúp Man United dù thua nhưng vẫn lọt vào chung kết Europa League.
Bảo vệ Greenwood, Cavani một mình cân 2 cầu thủ RomaBảo vệ Greenwood, Cavani một mình cân 2 cầu thủ Roma
Trong trận đấu với Roma, Cavani suýt ăn thua đủ với 2 cầu thủ đối phương sau khi chứng kiến người đàn em Greenwood bị bắt nạt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X