Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Owen cho rằng MU sẽ không thể ngóc đầu lên được

Thứ Sáu 11/10/2019 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, một cựu cầu thủ MU – Michael Owen tiếp tục chê bai phong độ của Quỷ đỏ, và thừa nhận đội chủ sân Old Trafford đừng hòng “ngóc đầu” lên được.


MU sẽ chỉ có đi xuống

Sau 8 vòng đấu đã qua, Quỷ đỏ thành Manchester chỉ giành được 9 điểm và ghi được 9 bàn thắng, đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ chạm trán Liverpool trên sân nhà Old Trafford nhưng với phong độ này, chẳng còn ai dám đặt niềm tin vào thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.
Nhận xét về phong độ của MU, cựu danh thủ Michael Owen cho biết: “Họ không có đủ những cầu thủ giỏi. Lực lượng của đội bóng đơn giản là không đủ tốt. Ở đội hình chính, tôi phải nói rằng chỉ có 3-4 cầu thủ còn tương lai tại đây.

Michael Owen cho rằng MU sẽ không thể ngóc đầu lên được hình ảnh

Michel Owen cho rằng MU giờ chỉ có đi xuống


Nếu MU xây dựng đội bóng phát triển hơn và trở lại thời kỳ đỉnh cao, họ sẽ xoay quanh 3 hoặc 4 cầu thủ đó. HLV Solskjaer trong những cuộc phỏng vấn, phải nói rằng tôi không nghĩ rằng ông ấy biết mình nên làm gì để cải thiện tình hình.

Tất cả chúng ta đều có thể đưa ra dự đoán nếu mọi chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát. Còn Solskjaer đơn giản chỉ nhún vai và cam chịu. Hãy nhìn sang Jurgen Klopp và Pep Guardiola, những HLV thực sự cải thiện chất lượng các cầu thủ và tận dụng tốt nhất đội bóng của mình.

Trong khi đó, giờ đây nếu nhìn vào MU, tôi chỉ đang chứng kiến một đội bóng ngày càng tồi tệ hơn. Họ đang gặp khủng hoảng và chẳng có dấu hiệu nào cải thiện. Tôi không biết cơn khủng hoảng này sẽ chấm dứt khi nào.”

VIDEO Solskjaer muối mặt xin lỗi người hâm mộ sau trận thua Newcastle

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X