Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U giờ đá chẳng khác gì dưới thời Mourinho"

Thứ Tư 24/04/2019 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Paul Merson của Sky Sports thừa nhận M.U thi đấu tồi tệ và cần phải tự xấu hổ về những màn trình diễn này.


M.U chẳng hơn gì dưới thời Mourinho
 

Sau khi chia tay Người đặc biệt, Quỷ đỏ đã bổ nhiệm HLV Ole Gunnar Solskjaer vào chiếc ghế nóng. Cựu danh thủ người Na Uy đã chứng tỏ tài năng và kiếm được một bản hợp đồng chính thức. Tuy nhiên, Man United sau quãng thời gian thăng hoa hiếm hoi, giờ lại trở về với lối chơi tù túng và liên tục nếm mùi thất bại.
 
Chia sẻ về đội chủ sân Old Trafford, Paul Merson cho biết: “Man United đang không có phong độ tốt. Tôi phải dành lời khen ngợi cho Everton khi họ đã huỷ diệt một trong những CLB lớn nhất thế giới. Về phía M.U, các cầu thủ của họ nên tự xấu hổ về bản thân.

Cac cau thu M.U buon ba sau tran thua Barca

M.U thi đấu tồi tệ chẳng khác nào dưới thời Mourinho


Tôi không nhận thấy sẽ có phản ứng tích cực nào ở đây. Lực lượng M.U đơn giản là không đủ tốt để bật lên chỉ sau 1 tuần. Ngay cả trong những chiến thắng trước Watford và West Ham, họ cũng chơi rất tệ. Tất cả mọi người tại Man United lúc này đang rất thất vọng.

Họ cần phải nỗ lực tập luyện và làm việc chăm chỉ trong tuần này, dù chừng đó vẫn là không đủ nhưng ít nhất họ cũng phải cho thấy sự cải thiện về mặt tinh thần. Thua nhục trước Everton là một điều đáng xấu hổ. Các cầu thủ này nên cảm thấy vinh dự khi được khoác áo Man United, và phải hổ thẹn khi chà đạp lên màu áo đó.

Tôi không muốn tỏ ra thiếu tôn trọng, nhưng thật khó để Quỷ đỏ có thể trở lại. Họ có thể di chuyển linh hoạt để xây dựng lối chơi, nhưng chạm trán Man City sẽ là một màn dựng xe bus, không thể khác được. Nếu M.U vẫn muốn đôi công, họ sẽ tiếp tục thua 0-4. Các cầu thủ đã mất nhiều tháng để quên đi phong cách Mourinho, nhưng giờ là lúc họ phải quay lại lối đá tử thủ.”
“Arsenal thua sốc Wolves 0-1, MU hòa Man City 2-2”
Michael Owen dự đoán kết quả MU vs Man City và Wolves vs Arsenal, cựu sao Liverpool và M.U khẳng định Pháo thủ sẽ thua sốc trước “Bầy sói” còn trận derby...
Trước chuyến làm khách tới Old Trafford, Pep Guardiola nói điều ai cũng biết
Giữa tuần này, trận đấu được chờ đợi nhất sẽ là derby Manchester, và HLV Pep Guardiola chia sẻ về M.U với những lời cảm thông sâu sắc.
Nhận định MU vs Man City (2h ngày 25/4): Những miền cảm xúc giằng xé
Manchester United bước vào derby với Manchester City trong tâm lý vừa muốn có điểm, vừa không muốn kình địch nước Anh là Liverpool không thể vô địch. Điều đó...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X