Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U giành "pole" trong thương vụ Nemanja Matic

Thứ Tư 20/11/2013 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đã giành lợi thế lớn trong cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền vệ đang nổi như cồn của Benfica, Nemanja Matic.

Matic đang gây ấn tượng mạnh tại Benfica.
 

Nemanja Matic là cựu cầu thủ Chelsea, được mua về bởi Jose Mourinho trong năm 2009 nhưng không chứng tỏ được nhiều và phải trở thành 1 phần trong thương vụ David Luiz với Benfica sau đó.

Matic là một trong những tài năng được thèm muốn nhất trong kì chuyển nhượng mùa đông này sau màn trình diễn ấn tượng tại châu Âu năm ngoái. Matic không chỉ mạnh mẽ trong phòng thủ mà còn có khả năng tấn công tốt qua những đường kiến tạo hay những cú sút xa sấm sét. Chelsea, Real Madrid là 2 đại gia sẵn sàng trải thảm đỏ rước Matic về nhưng theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Man United mới là đội giành 'pole'.

Ai cũng biết hàng tiền vệ là điểm yếu của Man United nhiều năm qua và HLV David Moyes đang tích cực tìm kiếm cái tên thích hợp để bổ sung. Nhà ĐKVĐ Premier League cũng đã cử đội tuyển trạch đến Bồ Đào Nha xem chân Matic nhiều lần. Rõ ràng, Old Trafford là điểm đến hứa hẹn hơn với cầu thủ 25 tuổi người Serbia so với Real hay Chelsea - nơi sẵn có không ít ngôi sao ở tuyến giữa.

Vào lúc này, Benfica đang ra sức làm giá cho Matic. Họ tuyên bố sẽ chỉ để cầu thủ của mình ra đi với cái giá 50 triệu Euro.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X