Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U giành cú đúp giải thưởng tháng 12 của Premier League

Thứ Sáu 13/01/2017 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic đã giành được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 tại Premier League trong khi đồng đội của anh tại M.U là Henrikh Mkhitaryan cũng giành giải bàn thắng đẹp nhất.


Trong tháng 12 vừa qua, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã thể hiện phong độ tuyệt vời trong những lần ra sân cho Man United trên mọi đấu trường. Riêng tại Premier League, cựu tuyển thủ Thụy Điển cũng chứng tỏ tài năng đáng nể dù ở tuổi 35 với 5 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 6 trận. Anh là tác nhân chính giúp M.U giành chiến thắng 5 trong 6 trận nói trên ngoại trừ trận hòa Everton để vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH với chỉ 3 điểm kém hơn tốp 4.

MU gianh cu dup giai thuong thang 12 cua Premier League hinh anh
Ibrahimovic nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12

Xét về mặt cá nhân, Ibrahimovic đã có tổng cộng 13 bàn thắng kể từ khi Premier League mùa này khởi tranh, chỉ kém duy nhất Diego Costa của Chelsea đúng 1 bàn. Vì tất cả những gì đã đóng góp cho M.U trong tháng 12, chân sút kỳ cựu này đã nhận được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng của ban tổ chức Premier League. Anh là thành viên đầu tiên của Quỷ đỏ nhận vinh dự này trong khi Raheem Sterling, Son Heung-Min, Eden Hazard và Diego Costa là những người có nó trong 4 tháng trước.

“Tôi đang chơi ở một đội bóng tuyệt vời với các đồng đội, một HLV tuyệt vời”, Ibrahimovic nói trên trang web chính thức của Premier League. “Tôi cảm thấy rất thoải mái và tự tin. Mọi người đã giúp đỡ để công việc của tôi trở nên dễ dàng hơn vì vậy tôi chỉ cần làm việc chăm chỉ và làm những điều mình có thể hoàn thành tốt. Khi bạn vượt qua những thử thách, thành quả sẽ tới.”

MU gianh cu dup giai thuong thang 12 cua Premier League hinh anh 2
Mkhitaryan lập siêu phẩm trước Sunderland

Trong khi đó, đồng đội của Ibrahimovic tại M.U là Henrikh Mkhitaryan cũng được vinh danh ở hạng mục bàn thắng đẹp nhất tháng 12 với cú đá bọ cạp khó tin ấn định chiến thắng 3-1 trước Sunderland ngày 26/12 vừa qua. Dù vậy, cũng phải thấy rằng ở tình huống đó, tiền vệ người Armenia đã rơi vào thế việt vị nhưng may mắn là trọng tài biên đã không căng cờ. Có một chi tiết đáng chú ý là người chuyền bóng để Mkhitaryan làm nên tuyệt phẩm chính là Ibrahimovic.

Chủ nhật này, M.U sẽ có trận đấu nhiều ý nghĩa với Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Ngoài danh dự, Quỷ đỏ có thể thu hẹp khoảng cách với đại kình địch nước Anh xuống chỉ còn 2 điểm nếu giành được chiến thắng.

Xem lại video tổng hợp trận Man United 3-1 Sunderland (Vòng 18 Premier League 2016/17)


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X