Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU giành cú đúp giải thưởng ở Premier League

Thứ Bảy 09/02/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã trải qua tháng 1 vô cùng thành công và họ đã nhận được 2 giải thưởng danh giá của Premier League vì thành tích của mình.
Solskjaer đã tạo được tầm ảnh hưởng ấn tượng khi đến Man United thay thế Jose Mourinho. Chiến lược gia người Na Uy đã giúp Quỷ đỏ có được 7 chiến thắng trong 8 trận gần nhất ở Premier League.

Mặc dù Man United không chơi thực sự nổi bật trong tháng 1 nhưng họ vẫn giành chiến thắng 3/4 trận. Trong số đó có 1 trận hòa trước Burnley khi bị đối phương dẫn trước 2-0.

MU giành cú đúp giải thưởng ở Premier League hình ảnh

Solskjaer và Rashford nhận giải thưởng danh giá từ Premier League


Phong độ đó giúp Man United vượt qua Arsenal trên bảng xếp hạng Premier League. Và Quỷ đỏ hoàn toàn có thể vượt lên trên cả Chelsea khi có trận đấu sớm với Fulham ngày hôm nay.

Rashford là một cầu thủ quan trọng dưới thời Solskjaer. Ngôi sao người Anh lập tức nhận được sự tin tưởng của Solsa và trở thành tiền đạo chủ lực của đội bóng, soán ngôi của Lukaku.

Rashford đã ghi bàn trong 3/4 trận của MU trong tháng 1. Tổng cộng, anh đóng góp được 3 bàn từ các chiến thắng trước Newcastle, Tottenham và Brighton.

Nhờ vậy, Rashford đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Premeir League. Trong khi đó, HLV Solskjaer cũng được ghi nhận với giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 1/2011, Man United giành cú đúp giải thưởng trong 1 tháng. Đó là thời điểm Sir Alex Ferguson và Dimitar Berbatov cùng nhận giải.

Tiền vệ Andre Schurrle nhận giải Bàn thắng đẹp nhất tháng với cú vô-lê vào lưới Burnley. Dù vậy, đoàn quân của Sean Dyche vẫn giành chiến thắng chung cuộc 2-1 ở trận đấu đó.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X