Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU giành chiến thắng đậm nhất trước Chelsea sau 54 năm

Thứ Hai 12/08/2019 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã mở màn mùa giải 2019/20 bằng chiến thắng 4-0 trước Chelsea. Đây là thắng lợi đậm đà nhất của Quỷ đỏ trước The Blues trong hơn nửa thế kỷ qua.
Frank Lampard đã được Chelsea bổ nhiệm vào đầu mùa hè để tiếp quản vị trí của HLV Sarri. Còn thiếu kinh nghiệm cầm quân ở Premier League nhưng Lampard ra ngõ đã gặp một quả núi khổng lồ là chuyến làm khách đến sân MU trong ngày ra quân.

Với màn trình diễn mà Chelsea vừa tạo ra, rõ ràng Lampard còn rất nhiều việc phải làm. Lãng phí nhiều cơ hội ngon ăn, Chelsea đã phải trả giá đắt khi Man United dù chơi không tốt nhưng lại có được sự sắc bén cần thiết trong những pha phản công để ghi bàn ở những thời điểm then chốt.

MU giành chiến thắng đậm nhất trước Chelsea sau 54 năm hình ảnh

MU giành chiến thắng đậm nhất trước Chelsea sau 54 năm


Marcus Rashford ghi bàn mở tỉ số trận đấu từ chấm penalty. Anh bình tĩnh dứt điểm vào góc khó để hạ gục Kepa.
Martial sau đó nhân đôi cách biệt ở phút 65 trước khi Rashford và tân binh Daniel James lần lượt lập công để chốt hạ chiến thắng thuyết phục ngày ra quân của Quỷ đỏ.

Đã từ rất lâu rồi, đặc biệt là dưới kỷ nguyên của Abramovich, Man United không thể thắng Chelsea đậm đến thế. Và theo thống kê, lần gần nhất MU thắng Chelsea tới 4 bàn đã diễn ra cách đây 54 năm. Đó là trận đấu mà George Best, khi đó mới 18 tuổi, đã ghi 1 bàn và kiến tạo 2 bàn thắng khác để giúp MU hạ gục Chelsea của HLV Tommy Docherty.

Ở chiều ngược lại, Lampard chưa từng nếm trải thất bại nào đậm hơn tại Premier League trong gần 2 thập kỷ qua. Điều đáng nói là Lampard cũng phải nếm trải mùi vị thảm bại tại Old Trafford khi West Ham để thua MU 1-7 vào tháng 4/2000.
Làm câm lặng Chelsea, Maguire được Solskjaer tâng lên mây
HLV Solskjaer rất ấn tượng với màn trình diễn của Maguire trong lần đầu tiên đá chính ở hàng phòng ngự Man United.
Muốn thay thế Lukaku, Rashford phải làm điều này
HLV Mourinho cho rằng Rashford đang có cơ hội tốt để trở thành tiền đạo chính của Man United mùa này, nhưng với điều kiện là anh phải ghi nhiều bàn hơn.
Mourinho ví Maguire như đá tảng trong ngày MU đại thắng Chelsea
HLV Mourinho khẳng định tân binh kỷ lục Harry Maguire của Man United đã chơi chắc chắn như một hòn đá tảng trong trận đại thắng Chelsea vừa qua.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X