Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU gián tiếp bổ sung sức mạnh cho Bayern

Thứ Sáu 01/09/2023 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nằm chung bảng đấu với nhau tại vòng bảng Champions League 2023/24, nhưng Man United đang có động thái chuyển nhượng tiếp sức cho CLB Bayern Munich.

MU vs Bayern nằm chung bảng A, cùng Copenhagen và Galatasaray tại Champions League. Hôm nay là hạn chót thị trường chuyển nhượng, vì vậy các CLB đều đang nỗ lực bổ sung người, với nguyên nhân không nhỏ để tiến xa tại đấu trường châu Âu.

Bayern Munich đã liên hệ và tiếp cận tiền vệ  Joao Palhinha của Fulham. Thương vụ được cho là có khả năng xảy ra rất cao, với mức phí chuyển nhượng khoảng 65 triệu euro, bao gồm các điều khoản phụ. Tuy đạt được thoả thuận cá nhân, nhưng thương vụ chỉ có thể diễn ra nếu Fulham tìm được người thay thế, và họ đang liên hệ Man United cho trường hợp của Scott McTominay.

MU gián tiếp bổ sung sức mạnh cho Bayern 1
Scott McTominay là nhân tố giúp Bayern Munich chiêu mộ Joao Palhinha

Điều này đồng nghĩa, chỉ khi MU nhả người, Bayern Munich mới chiêu mộ được Palhinha. Trong ngày cuối phiên chợ hè, Quỷ đỏ cũng gấp rút tiến hành những thương vụ cuối cùng, trong đó có vị trí tiền vệ trung tâm. Họ đang đàm phán với Fiorentina cho trường hợp Sofyan Amrabat, nhưng trong trường hợp Scott McTominay ra đi, một tiền vệ nữa sẽ được xem xét – có thể là Pierre-Emile Hojbjerg từ Tottenham.

Tiền vệ Đan Mạch đã mất suất đá chính tại Spurs và được định giá khoảng 30 triệu bảng. Trong trường hợp chia tay McTominay với giá 35 triệu bảng, Man United sẽ dùng chính số tiền này bổ sung Hojbjerg.

Trước khi liên quan một cách gián tiếp trong chuỗi domino này, MU và Bayern từng đàm phán về trường hợp của Benjamin Pavard. Tuy nhiên, Quỷ đỏ quyết định giữ chân Harry Maguire, bởi vậy không đặt ưu tiên bổ sung trung vệ và Pavard gia nhập Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X