Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ mất trắng, MU đành giảm giá bán tiền vệ Paul Pogba

Thứ Hai 11/05/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Tuttosport cho hay MU chỉ còn muốn thu về 100 triệu bảng từ ngôi sao người Pháp.

MU chấp nhận bán rẻ Pogba


HLV Solskjaer nhiều lần tuyên bố muốn tiền vệ Paul Pogba tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì trong trường hợp không thể thuyết phục Pogba ký hợp đồng mới (thỏa thuận hiện tại sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau), MU sẽ tìm cách bán bằng được nhà vô địch World Cup 2018, thậm chí chấp nhận lỗ.
 
MU giảm giá bán tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

MU giảm giá bán tiền vệ Pogba


Theo đó, đội nào chỉ cần chồng đủ 100 triệu bảng là sẽ có ngay quyền sở hữu Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cần nhớ rằng hè năm ngoái, đội chủ sân Old Trafford còn đòi tới 180 triệu bảng cho tiền vệ này.

Ai cũng hiểu MU mà quá cứng rắn với Pogba và ngôi sao này chơi bài "cù nhầy" thì đến khi hợp đồng đáo hạn, MU sẽ chẳng thu về nổi một xu từ Pogba.

Hè năm ngoái, một số đại gia tăm tia Pogba đã phải lắc đầu trước con số 180 triệu bảng tuy nhiên khi giá được giảm còn 100 triệu bảng thì chưa biết chừng sẽ có đội nhảy vào cuộc.

Mùa giải năm nay chấn thương khiến cầu thủ người Pháp không đóng góp nhiều cho MU và mới chỉ có 8 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford.

Leboeuf: Có quá nhiều vấn đề ngăn Pogba tỏa sáng ở MU
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf đã chỉ trích Pogba vì anh mang đến quá nhiều vấn đề cho MU trong khi những màn trình diễn trên sân cỏ lại quá thiếu ổn định.
Herrera: MU sẽ bắt kịp Liverpool và Man City khi Pogba trở lại
Cựu cầu thủ Ander Herrera đã bày tỏ niềm tin rằng Pogba có thể trở thành tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và chơi cùng cầu thủ người Pháp là điều vô cùng thoải...
Đòi lương cao, Paul Pogba đừng mơ đặt chân đến Bernabeu
Theo AS, Real Madrid sẽ không thực hiện thương vụ chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của MU bởi ngôi sao người Pháp yêu cầu mức thu nhập quá cao.
Pogba rồi cũng sẽ giành được danh hiệu QBV thế giới
Cựu danh thủ M.U, Gary Neville mới đây đã có những lời ngợi khen dành cho Paul Pogba và tin tưởng tiền vệ người Pháp là người sở hữu tố chất để trở thành chủ...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X