Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU giảm giá bán tiền vệ Paul Pogba

Thứ Sáu 06/11/2020 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin của tờ AS tiết lộ, MU đã chấp nhận yêu cầu của Real Madrid về việc giảm giá bán tiền vệ Paul Pogba ở phiên chợ Hè 2021.

MU bán rẻ cầu thủ cho Real Madrid


Hè năm nay, tương lai tiền vệ Paul Pogba là một trong những thông tin được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 nhận được sự quan tâm rất lớn từ Real Madrid, song mức phí 100 triệu euro mà MU đòi hỏi khiến đội bóng Tây Ban Nha không thể kham nổi.
 
MU giảm giá bán tiền vệ Paul Pogba cho Real Madrid hình ảnh

MU giảm giá bán Paul Pogba


Trong bối cảnh tình hình tài chính bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Los Blancos chỉ muốn chi khoảng 60 triệu euro cho cầu thủ người Pháp. Họ nhắm anh như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, người năm nay đã 35 tuổi.

Pogba đã có phong độ không tốt kể từ đầu mùa giải, mới đây anh tiếp tục bày tỏ tình yêu với Los Blancos. Mặc dù đã kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm, qua đó gắn chặt tương lai Pogba đến năm 2022, song MU hoàn toàn có thể để cầu thủ này rời đi sớm hơn dự kiến. 

Phong độ không tốt của cầu thủ 27 tuổi là một trong những lý do khiến BLĐ và NHM MU không thể hài lòng. Nguồn tin của tờ AS tiết lộ, MU đã chấp nhận yêu cầu của Real Madrid về việc giảm giá bán Paul Pogba. MU sẵn sàng Pogba cho Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng Hè năm sau với mức giá 60 triệu euro.

HLV Zinedine Zidane vẫn đánh giá cao tài năng của Pogba và luôn hy vọng có thể làm việc cùng cầu thủ đồng hương ở Real Madrid. Bản thân cựu sao Juventus cũng mong muốn được thi đấu ở Bernabeu. Khả năng thương vụ "bom tấn" này xảy ra ở Hè 2021 là hoàn toàn có thể.

Thomas Partey cân cả hàng tiền vệ MU
Đó là nhận định của Aubameyang. Ngôi sao người Gabon khẳng định tiền vệ Thomas Partey đã bỏ túi bộ ba của MU, bao gồm Pogba, Fred và McTominay.
“Pogba mang đến MU không gì khác ngoài… rắc rối!”
Paul Ince tin rằng những gì Paul Pogba đã mang đến Manchester United kể từ khi trở lại CLB vào năm 2016 không có gì khác ngoài những rắc rối.
Juventus tiếp tục thả thính Paul Pogba
Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus úp mở về khả năng đưa Paul Pogba trở lại với đội bóng thành Turin.
Vị trí tốt nhất của Pogba là trên ghế dự bị
Cựu cầu thủ Leboeuf cho rằng vị trí tốt nhất của Pogba bây giờ là trên ghế dự bị khi Solskjaer không biết phải làm gì với cầu thủ người Pháp.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X