Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bán rẻ Marcos Rojo, MU quyết thanh lý "hàng tồn"

Thứ Sáu 10/04/2020 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, Quỷ đỏ chỉ muốn thu về 8 triệu bảng từ hậu vệ người Argentina ở phiên chợ Hè 2020.

MU quyết tống khứ Marcos Rojo


Hậu vệ Marcos Rojo từ lâu là "cục nợ" với MU. Cầu thủ sinh năm 1990 chỉ có 9 lần ra sân trên mọi mặt trận mùa này. Xa hơn, 2 mùa trước đó Rojo cũng chỉ chơi tổng cộng 18 trận cho nửa đỏ thành Manchester. Nguyên nhân nằm ở vấn đề chấn thương và sự thể hiện mờ nhạt trên sân cỏ mỗi lần được sử dụng.
MU thanh lý hậu vệ Marcos Rojo hình ảnh

MU muốn thanh lý Marcos Rojo ở Hè 2020


Vào tháng 1 vừa qua, MU đã quyết định đẩy cựu cầu thủ của Sporting Lisbon tới Estudiantes tại Argentina theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2019/20.
Rời MU, Marcos Rojo tố Solskjaer là kẻ đạo đức giả
Marcos Rojo bất bình với HLV Solskjaer, cầu thủ người Argentina đã tiết lộ vụ rời MU để trở lại quê nhà thi đấu vào tháng 1 năm 2020.
Hợp đồng của Marcos Rojo với MU sẽ chấm dứt vào Hè 2021, và Quỷ đỏ tất nhiên chẳng muốn giữ lại cầu thủ 30 tuổi.

Hiện tại MU sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có Rojo và mức phí đặt ra chỉ là 8 triệu bảng bởi HLV Solskjaer chỉ muốn nhanh chóng đẩy cầu thủ người Argentina khỏi sân Old Trafford.

Bản thân Estudiantes đang hy vọng sẽ ký được hợp đồng dài hạn với cầu thủ sinh năm 1990. Một số đội bóng ở La Liga và Serie A cũng quan tâm cầu thủ này,

Tuy nhiên, mức lương 110.000 bảng/tuần mà Rojo đang nhận ở MU có thể trở thành rào cản khiến Man đỏ khó thanh lý trung vệ này vì nhiều CLB không chấp nhận trả thu nhập như vậy đồng nghĩa Rojo hoàn toàn có khả năng cố bám trụ ở MU cho đến khi hết hợp đồng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X