Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU giảm giá bán Fred, Fulham sáng cửa chiêu mộ

Thứ Bảy 05/08/2023 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, Fred hoàn toàn có cơ hội tiếp tục chơi bóng ở Premier League mùa tới trong bối cảnh MU giảm giá bán tiền vệ này.

Fred chơi không quá ấn tượng kể từ khi cập bến MU. Với sự có mặt của Casemiro cùng sự trở lại của Scott McTominay sau chấn thương, cầu thủ người Brazil rất khó cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Old Trafford mùa tới. MU thậm chí đưa Fred vào danh sách thanh lý.

Có một vài đội bóng quan tâm Fred, trong đó phải kể đến Fulham và Galatasaray. MU chốt giá bán Fred ở mức 20 triệu bảng, cao hơn khá nhiều lời đề nghị của Fulham và Galatasaray. Theo đó đội bóng thành London chỉ chấp nhận chi 10 triệu bảng, trong khi đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ thậm chí chỉ muốn bỏ ra 8 triệu bảng.

MU giam gia ban Fred Fulham sang cua chieu mo

MU giảm giá bán Fred Fulham sáng cửa chiêu mộ

Theo Sky Sports, Fred hoàn toàn có cơ hội tiếp tục chơi bóng ở Premier League mùa tới trong bối cảnh MU giảm giá bán tiền vệ này. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford bây giờ muốn thu về 15 triệu bảng từ tiền vệ sinh năm 1993.

MU đang rất muốn thanh lý Fred, qua đó dọn đường đón Sofyan Amrabat từ Fiorentina. Cũng theo Sky Sports, Fulham đã ngay lập tức quay trở lại đàm phán với MU về Fred. Đội bóng thành London hy vọng có thể thuyết phục Quỷ đỏ nhả người với mức phí thấp hơn 15 triệu bảng.

HLV Marco Silva đánh giá rất cao tài năng và tinh thần thi đấu của Fred, với tình hình hiện tại nhiều khả năng hai bên sẽ chốt mức phí cuối cùng ở mức 12 đến 13 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X