Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU giải thích lý do Fred mất tích trước Leeds United

Thứ Năm 13/07/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred có tên trong danh sách cầu thủ MU tới Na Uy đá giao hữu với Leeds United, nhưng anh không có mặt trong danh sách đá chính, cũng không có tên trong danh sách dự bị.

Mặc dù không được đá chính thường xuyên ở mùa giải trước dưới thời Erik ten Hag, nhưng cầu thủ 30 tuổi này vẫn có 35 lần ra sân ở Premier League - phần lớn vào sân từ băng ghế dự bị. Fred cũng là người đá chính trong trận chung kết FA Cup.

Ngôi sao sinh năm 1993 còn 1 năm hợp đồng với MU, anh hiên được Fulham và Roma quan tâm. Fred có tên trong danh sách cầu thủ MU tới Na Uy đá giao hữu với Leeds United, nhưng anh không có mặt trong danh sách đá chính, cũng không có tên trong danh sách dự bị.

Fred khong co ten trong danh sach thi dau truoc Leeds United

Fred không có tên trong danh sách thi đấu trước Leeds United

Thông tin này càng khiến khả năng Fred rời MU cao hơn. Mới nhất, phía Man đỏ đã hé lộ lý do Fred vắng mặt ở trận gặp Leeds, họ viết: “Sau khi trở lại tập huấn tại Carrington vào tuần trước, Fred vẫn chưa đạt được trạng thái tốt nhất, đó là lý do khiến cậu ấy không ra sân trước Leeds”.

Fred được cho là không dính chấn thương, anh đơn giản là chưa có thể trạng tốt nhất. Theo Globo Esporte, Fulham đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Fred. HLV Marco Silva từ lâu đã ngưỡng mộ ngôi sao người Brazil, ông rất muốn làm việc với tiền vệ này ở mùa giải tới. 

MU sẵn sàng bán Fred cho Fulham ở Hè 2023, Quỷ đỏ muốn thu về 20 triệu bảng từ thương vụ này. MU hiện nhắm Sofyan Amrabat của Fiorentina thay Fred. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X