Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU yêu cầu Frenkie de Jong sớm chốt tương lai

Thứ Sáu 27/05/2022 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là phía theo đuổi tiền vệ Frenkie de Jong, nhưng Man United đã có động thái mạnh mẽ và dứt khoát về thương vụ này trong mùa hè.

MU giải quyết nhanh vụ de Jong

Với tình hình tài chính của Barcelona, Man United đang nỗ lực chiêu mộ Frenkie de Jong làm món quà cho tân HLV Erik ten Hag – người từng làm việc với tiền vệ này tại Ajax. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ không dây dưa ở thương vụ này tới hết mùa hè, mà yêu cầu phía Barca và de Jong sớm đưa ra câu trả lời. 

Những ngày qua, HLV Erik ten Hag liên tục gọi điện thuyết phục Frenkie de Jong gia nhập đội chủ sân Old Trafford, với sự đảm bảo anh sẽ là nhân tố quan trọng trong công cuộc tái thiết dù CLB không dự Champions League mùa này. Trong khi đó, tiền vệ này ưu tiên ở lại Barcelona để chiến đấu cho một suất đá chính, dù mọi thứ phụ thuộc vào vấn đề tài chính của CLB chủ quản.

MU yêu cầu Frenkie de Jong sớm chốt tương lai hình ảnh
MU muốn Frenkie de Jong sớm đưa ra câu trả lời

Nhưng thương vụ này sẽ không kéo dài lâu, khi mới đây MU đưa ra thông điệp de Jong cần sớm có sự lựa chọn của riêng mình. HLV ten Hag muốn chốt đội hình ngay trong tháng 6, thay vì chờ đợi tới hết kỳ chuyển nhượng mới tìm kiếm tân binh. Trong trường hợp Frenkie de Jong quyết định ở lại, Man United sẽ tìm kiếm những phương án khác trên thị trường.

Hiện tại, de Jong là cầu thủ được giá nhất có thể bán của đội chủ sân Camp Nou, với giá trị 60-80 triệu euro. Anh cũng đang hưởng mức lương cao nhất tại Barca – 354 nghìn bảng/tuần và trở thành gánh nặng tài chính của CLB. Nhưng trong trường hợp Barca chia tay được các cầu thủ ít quan trọng hơn, họ không bị buộc phải bán de Jong.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X