Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU giải phóng hợp đồng của Amadou Haidara với RB Leipzig

Thứ Ba 18/01/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sport1, MU sẵn sàng chi đủ số tiền giải phóng hợp đồng của tiền vệ Amadou Haidara với RB Leipzig, HLV Ralf Rangnick rất muốn có cầu thủ 23 tuổi.

MU nỗ lực ký Haidara


Mùa giải năm nay, duy nhất Scott McTominay là tiền vệ trung tâm chơi ổn định ở MU. Trong khi đó Matic, Fred, Paul Pogba hay Donny Van de Beek đều xuất hiện những vấn đề khác nhau. HLV Ralf Rangnick đang muốn nâng cấp tuyến giữa của Quỷ đỏ bằng một bản hợp đồng chất lượng.
MU rất muốn có Amadou Haidara

MU rất muốn có Amadou Haidara


Tiền vệ Amadou Haidara của RB Leipzig đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man đỏ. Chính HLV Rangnick đã đưa cầu thủ sinh năm 1998 từ Salzburg tới Leipzig cách đây 2 năm, ông đã nói chuyện với người đại diện Volker Struth của Haidara.

Bản thân Haidara cũng sẵn sàng rời nước Đức để cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn. Vấn đề bây giờ là giá chuyển nhượng. MU chỉ chấp nhận chi khoảng 22 triệu bảng cho thương vụ này, trong khi đó đại diện của Bundesliga quyết không nhả ngôi sao của mình.

Bây giờ muốn có được cầu thủ sinh năm 1998, Quỷ đỏ sẽ phải chi tiền giải phóng hợp đồng của anh, số tiền vào khoảng 40 triệu euro (33 triệu bảng). HLV Rangnick vừa hối thúc các quan chức MU dứt điểm nhanh thương vụ này, khi Newcastle vừa gia nhập cuộc đua và hứa hẹn mức lương cao cho Haidara.

Haidara hiện đang thi đấu cùng Mali ở giải vô địch châu Phi. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán tốt cầu thủ này hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Với việc MU chấp nhận chi tiền giải phóng hợp đồng, nhiều khả năng thương vụ này sẽ được thông qua trong những ngày cuối cùng ở phiên chợ Đông 2022.
Rio Ferdinand dự đoán tương lai Wayne RooneyRio Ferdinand dự đoán tương lai Wayne Rooney
Theo nhận định của cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand thì HLV Wayne Rooney của Derby County khó từ chối lời đề nghị từ Everton.
Jadon Sancho bị chỉ trích dữ dộiJadon Sancho bị chỉ trích dữ dội
Cựu cầu thủ MU - Paul Parker đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ Jadon Sancho, người gây thất vọng rất lớn trong khoảng thời gian khoác áo MU.
MU nhận hàng loạt tin mừng trước trận gặp BrentfordMU nhận hàng loạt tin mừng trước trận gặp Brentford
Trước trận đấu với Brentford ở Ngoại hạng Anh, HLV Ralf Rangnick nhận tin vui khi Cristiano Ronaldo và Paul Pogba đã trở lại tập luyện.
Vì sao Wayne Rooney là cái tên hoàn hảo dẫn dắt Everton?Vì sao Wayne Rooney là cái tên hoàn hảo dẫn dắt Everton?
HLV Wayne Rooney đang là ứng viên hàng đầu thay thế Rafa Benitez ở Everton, những thống kê cho thấy huyền thoại MU đủ khả năng dẫn dắt đội chủ sân Goodison...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X