Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U “giải hạn”, HLV Van Gaal tự tin về mục tiêu Top 4

Chủ Nhật 10/05/2015 03:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Crystal Palace 1-2 M.U, Quỷ đỏ đã chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp, và đồng thời nó cũng giúp thầy trò Van Gaal tiến gần hơn tới mục tiêu trong Top 4.

Van Gaal huong toi muc tieu Top 4 sau tran Crystal Palace 1-2 M.U hinh anh
M.U đã có chiến thắng quan trọng trước Crystal Palace

Manchester United đang phải hứng chịu rất nhiều sức ép sau màn trình diễn đáng thất vọng trong thời gian gần đây. 3 trận thua liên tiếp tại giải Ngoại hạng là thành tích tệ nhất của Quỷ đỏ kể từ năm 2001, và tệ hơn nó còn khiến cho vị trí thứ 4 của họ một lần nữa bị đe dọa. Tuy nhiên, sau trận đấu Crystal Palace 1-2 M.U đêm nay, sóng gió đã tạm lắng xuống trong phòng thay đồ của Man Utd và đưa họ một lần nữa trở lại thế chủ động trong cuộc đua giành vé tham dự Champions League với Liverpool.

Sau khi trận đấu trên sân Selhurst Park kết thúc, HLV Louis Van Gaal cũng tỏ ra tự tin về khả năng cán đích trong Top 4 của đội nhà: “Chúng tôi đã tiến thêm một bước cực kỳ quan trọng. Chúng tôi đã làm việc cực kỳ chăm chỉ và các cầu thủ cũng cho thấy tinh thần tuyệt vời, tôi rất tự hào về họ. Khi chúng tôi chiến đấu như thế này mỗi tuần, sẽ là rất khó để có thể bị đánh bại. David De Gea đã cứu thua một vài lần trong mùa giải năm nay và tôi rất vui khi cậu ấy tiếp tục thể hiện điều đó ngày hôm nay, bởi lẽ khi đó tỷ số đã có thể là 2-1 cho Crystal Palace. Đây không phải là trận đấu tốt nhất của chúng tôi, nhưng ít nhất chúng tôi cũng đã chiến đấu tới cùng. Chiến thắng này là cực kỳ quan trọng và là một bước đi cần thiết để giành được vé tham dự Champions League.”

Mặc dù có được 3 điểm quan trọng tại Selhurst Park, tuy nhiên Man Utd cũng phải chịu rất nhiều thiệt thòi khi cả Luke Shaw và Wayne Rooney đều dính chấn thương và phải rời sân từ sớm. Sau trận đấu, HLV Van Gaal một lần nữa ca ngợi tinh thần của các học trò trong tình cảnh khó khăn: “Chúng tôi đã có những cầu thủ bị chấn thương và buộc phải thay đổi đội hình, rất may là cả đội vẫn giữ được sự cân bằng khi Phil Jones thi đấu ở cánh trái. Sau đó Wayne Rooney cũng chấn thương và phải rời sân sớm. Chúng tôi đã cho tất cả thấy mình có thể làm gì khi thi đấu gắn kết như một đội bóng và cuối cùng chúng tôi đã giành được chiến thắng.”

Sau trận Crystal Palace 1-2 M.U, Quỷ đỏ đang có lợi thế rất lớn để giành vị trí trong Top 4. Cả Tottenham và Southampton đều đã ngã ngựa ở vòng 36 và không còn cơ hội để lọt vào Top 4, trong khi đó Liverpool cũng sẽ có chuyến hành quân rất khó khăn tới sân Stamford Bridge của Chelsea. Trong trường hợp The Kop cũng thất bại thì thầy trò Van Gaal sẽ chính thức giành một vị trí trong Top 4.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X