Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

MU gia nhập cuộc đua giành Xavi Simons với Arsenal

Chủ Nhật 16/06/2024 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đã gia nhập cuộc đua để giành cầu thủ chạy cánh Xavi Simons của Paris Saint-Germain, người cũng được Arsenal quan tâm. 

Là sản phẩm của học viện La Masia của Barcelona, Xavi Simons đã hoàn tất việc chuyển đến  PSG vào năm 2021 trước khi trở về quê hương Hà Lan để tìm kiếm thời gian thi đấu thường xuyên với PSV Eindhoven. Anh đã chơi tuyệt vời ở mùa giải 2022/23, ghi 19 bàn thắng và 8 pha kiến tạo, điều đó buộc PSG kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 5 triệu bảng.

MU gia nhap cuoc dua gianh Xavi Simons voi Arsenal
MU gia nhập cuộc đua giành Xavi Simons với Arsenal

PSG ngay lập tức cho RB Leipzig mượn Simons và cầu thủ tấn công này tiếp tục chơi ấn tượng, với 8 bàn thắng và 11 đường kiến tạo ở Bundesliga mùa giải vừa rồi. Theo ấn phẩm L'Equipe của Pháp, dù chơi tốt như vậy nhưng tương lai của cầu thủ người Hà Lan ở PSG vẫn chưa được đảm bảo. 

Simons sẽ trở lại là cầu thủ của PSG vào ngày 1 tháng 7. Có ba lựa chọn dành cho cầu thủ 21 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè: Ở lại PSG, được đem cho mượn hoặc bị bán. Hiện Arsenal, Manchester United, Manchester City và Bayern Munich đều được cho là đã bày tỏ sự quan tâm đến Xavi Simons. 

Cũng theo L'Equipe, khả năng PSG cho mượn cầu thủ 21 tuổi dễ xảy ra nhất, bởi nếu bán anh ở Hè 2024 phần lớn số tiền chuyển nhượng sẽ thuộc về PSV chứ không phải đội bóng nước Pháp. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo này tại Parc des Princes có thời hạn đến mùa hè năm 2027.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X