Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gia nhập cuộc đua giành Paulo Dybala

Thứ Năm 12/01/2017 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sun khẳng định, M.U đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Paulo Dybala bên phía Juventus. Quỷ đỏ có thể chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang chơi rất tốt ở mùa giải này. Chân sút người Thụy Điển đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ với 18 bàn thắng. Anh cũng đang nằm trong Top 3 chân sút tốt nhất Premier League sau 20 vòng đấu. Mặc dù vậy, cầu thủ sinh năm 1981 đã bước sang tuổi 35, anh cũng chưa chắc chắn về tương lai của mình. Để lên kế hoạch thay thế lâu dài cho cựu sao PSG, M.U đang nhắm tới tiền vệ Paulo Dybala của Juventus.
MU gia nhap cuoc dua gianh tien dao Paulo Dybala hinh anh
M.U muốn có Dybala
Tiền đạo Dybala đang được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải đầu tiên trong màu áo Juventus anh đã ghi 19 bàn thắng và đóng góp 9 pha kiến tạo tại Serie A, giúp đội bóng thành Turin vô địch Serie A. Nhưng mùa này, tầm ảnh hưởng của cầu thủ sinh năm 1993 vào lối chơi của đội bóng đã suy giảm rõ rệt. Dybala mới ra sân có 10 lần ở Serie A, việc Juventus đưa về Gonzalo Higuain khiến cơ hội ra sân của ngôi sao 23 tuổi giảm dần.
Vì sao Mourinho muốn có Walker và Rose?
Kế hoạch chuyển nhượng của M.U đang nhắm tới bộ đôi Danny Rose và Kyle Walker của Tottenham. Vậy tại sao Mourinho lại muốn có hai cầu thủ này?
Trong một phát biểu mới đây, Dybala khẳng định anh có thể rời Juventus trong tương lai gần. Phía đội bóng của Italia thì khẳng định không bán ngôi sao của mình bằng mọi giá, nhưng sức hút từ những đội bóng lớn của châu Âu khiến cầu thủ 23 tuổi rất khó có thể cưỡng lại. Ngoài M.U thì Real và Barca cũng là những đội bóng muốn có ngôi sao người Argentina. Để đánh bại những đối thủ này, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 50 triệu bảng. Trước đó, Juventus chỉ mất 27 triệu bảng để có cầu thủ này, họ sẽ lời to nếu chấp nhận để Dybala ra đi.
Dybala (so 21) sam vai nguoi hung cua Juve trong tran gap Udinese
M.U chi 50 triệu bảng mua Dybala
Trong một phát biểu mới nhất, Dybala khẳng định Real và Barca chưa đưa ra lời đề nghị với anh: “Barcelona hoặc Real Madrid chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào với tôi, đó chỉ là những tin đồn từ báo giới”. Đây rõ ràng là tin vui với Quỷ đỏ, chỉ cần họ đưa ra lời đề nghị đội bóng thành Turin sẽ phải xem xét. Có được ngôi sao 23 tuổi hàng công của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể, Dybala sẽ là lựa chọn lâu dài ở vị trí trung phong.

Vương Ngân - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X