Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U gia nhập cuộc đua giành thủ môn của Roma

Thứ Hai 26/02/2018 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, M.U sẽ nhắm thủ môn Alisson của Roma trong trường hợp mất David de Gea vào tay Real Madrid.

Thủ môn David de Gea đang chơi cực tốt ở mùa giải này, ngôi sao người Tây Ban Nha đang là người có phong độ cao nhất trong đội hình Man đỏ. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1990 cũng duy trì sự ổn định rất lớn, màn trình diễn ấn tượng của anh khiến Real Madrid thèm khát. Chủ tịch Perez muốn tìm người thay Navas và nhắm ngôi sao của Quỷ đỏ như một trong những mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ này vẫn muốn trở lại Tây Ban Nha, và đó là một trong những lý do khiến đội chủ sân Old Trafford đứng trước khả năng mất De Gea.
MU hoi mua thu mon Alisson cua Roma hinh anh
M.U sẽ đưa về Alisson nếu mất De Gea
Trong trường hợp mất De Gea, M.U sẽ phải lên kế hoạch đưa về một thủ môn mới. Jan Oblak là mục tiêu đã được nhắm tới, nhưng đội bóng thành Madrid khẳng định sẽ không bán ngôi sao của mình. Theo Mirror, M.U sẽ nhắm thủ môn Alisson của Roma trong trường hợp mất David de Gea vào tay Real Madrid. Ngôi sao người Brazil đang đạt phong độ cực tốt ở mùa giải này, anh được đánh giá là một trong những thủ môn tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại.
M.U đánh bại Chelsea: Tôn vinh Lukaku và khí chất “Mou United”
M.U từng bị đặt vào thế hiểm nghèo trước Chelsea nhưng tinh thần Mourinho với tiêu biểu là Lukaku đã giúp họ có màn ngược dòng ngoạn mục.
Thủ thành đắt giá nhất thế giới Ederson của Man City thậm chí còn phải dự bị cho Alisson của Roma. Với tài năng của mình cầu thủ sinh năm 1992 hoàn toàn có thể thay thế vị trí do De Gea để lại, song sẽ không dễ để M.U có được điều mình cần. Hiện ngôi sao 25 tuổi đang là mục tiêu hàng đầu của Liverpool, The Kop cũng rất muốn sở hữu thủ môn của Roma. Phía Roma cũng không muốn bán ngôi sao của mình, họ đang lên kế hoạch thuyết phục Alisson gia hạn hợp đồng.
MU hoi mua thu mon Alisson cua Roma hinh anh 2
Roma sẽ không dễ nhả Alisson
Trong trường hợp M.U đạt được thỏa thuận cá nhân với Alisson, họ cũng phải chi ra một số tiền chuyển nhượng rất lớn. Bongda24h.vn hiểu rằng Roma sẽ không bán ngôi sao của mình với giá dưới 50 triệu euro, nếu Quỷ đỏ đáp ứng đòi hỏi từ phía đội bóng của Italia, nhiều khả năng cầu thủ 25 tuổi sẽ vượt qua Ederson để trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Phong độ của Alisson ở Serie A 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X