Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gia nhập cuộc đua giành sao trẻ Barca cùng Arsenal

Thứ Năm 29/10/2015 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis van Gaal của Manchester United mới đưa tiền vệ Sergi Samper của Barcelona vào danh sách cần mua sắm trong thời gian tới.


Tiền vệ Sergi Samper đầu quân học viện La Masia của Barcelona từ năm 2001 và gắn bó với đội bóng từ đó tới nay. Vào tháng 9 năm ngoái, cầu thủ 20 tuổi đã được HLV Luis Enrique cho ra mắt đội 1 Blaugrana trong trận với APOEL tại vòng bảng đấu trường Champions League. Nhưng đến giờ Samper vẫn phải thi đấu cho Barcelona B tại giải hạng 3 Tây Ban Nha và số lần ra sân ở cấp cao nhất là rất ít ỏi. Cả mùa trước, anh chỉ có 4 trận cho đội chủ sân Nou Camp trên mọi đấu trường.

Sergi Samper
Sergi Samper trong lần hiếm hoi chơi cho Barca

Biết được điều này, HLV Arsene Wenger - người rất ưa thích lối đá thiên về đầu óc của Samper đã lên kế hoạch mang anh về Arsenal. Thậm chí chính bản thân Samper cũng hào hứng trước viễn cảnh được đầu quân cho Arsenal khi đầu tháng 10 vừa qua cầu thủ được mệnh danh “Cesc Fabregas mới” đã tiết lộ với tờ Fichajes của Tây Ban Nha rằng sẽ gật đầu ngay nếu được đại diện của Pháo thủ ngỏ lời. Ngoài trường hợp Fabregas chuyển từ Barca sang Arsenal và tỏa sáng thì hiện cũng có Hector Bellerin, người cũng từng có thời gian 8 năm ăn tập tại lò La Masia đã tới sân Emirates là dưới bàn tay dìu dắt của Wenger đang nổi như cồn.

Tuy nhiên, Arsenal không thể độc diễn trong thương vụ này khi mới đây Man United đã đặt Samper vào tầm ngắm. HLV Louis van Gaal đã cử trinh sát viên có mặt trong trận hòa 0-0 của Barca trước đội hạng 3 Villanovense tại cúp Nhà vua rạng sáng nay, nơi Samper được bố trí đá chính. Trong bối cảnh Michael Carrick và Bastian Schweinsteiger đều đã ngoài 30, M.U cần một người tập sự rồi kế tục trong tương lai. Được biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Samper với Barca chỉ rơi vào khoảng 8,5 triệu bảng, không bõ bèn gì so với tiềm năng của tiền vệ này và tài chính của M.U cũng như Arsenal.

Sao trẻ Barca bất ngờ “tỏ tình” với Arsenal
Chia sẻ với tờ Fichajes, tiền vệ Sergi Samper của Barcelona bất ngờ đánh tiếng muốn tới Arsenal nếu như họ đưa ra một lời đề nghị.

Nhưng vấn đề là phía Barca lại chưa sẵn sàng chia tay học viên ưu tú của lò La Masia. Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez đã phát biểu rằng: “Ban đầu, anh ấy sẽ tạm chơi ở đội B và tất nhiên sau đó sẽ được lên đội 1. Đối với một cầu thủ sẽ không dễ dàng nếu không được ra sân thường xuyên.”


Vũ Hoàn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X