Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU gia nhập cuộc đua giành sao Real Madrid

Thứ Ba 26/06/2018 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Mateo Kovacic, theo Don Balon, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 35 triệu bảng mua tiền vệ người Croatia.

Mateo Kovacic đang muốn rời Real Madrid


Từ khi đầu quân cho Real Madrid tiền vệ Mateo Kovacic chưa khi nào trở thành nhân tố quan trọng trong lối chơi của Los Blancos. Cựu sao Inter Milan chỉ có thể tìm kiếm cơ hội thi đấu từ băng ghế dự bị.
MU muốn mua Mateo Kovacic với giá 35 triệu bảng ở Hè 2018 hình ảnh
 Kovacic muốn rời Real Madrid ở Hè 2018
Với việc Kroos và Modric vẫn đang chơi cực tốt ở tuyến giữa, Kovacic được dự đoán sẽ tiếp tục ngồi dự bị ở mùa giải tới. 

Việc không được đá chính thường xuyên khiến ngôi sao sinh năm 1994 cảm thấy không hài lòng, anh đã đánh tiếng muốn rời Bernabeu để được đá chính nhiều hơn.

Đích thân người đại diện của Kovacic xác nhận ngôi sao 24 tuổi sẵn sàng rời Real ở Hè 2018 nếu như nhận được một lời đề nghị hợp lý.

“Năm nay cậu ấy 24 tuổi, Kovacic muốn được thi đấu thường xuyên, cậu ấy không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở Bernabeu. Nếu có một đội bóng nào đưa ra một lời đề nghị hợp lý chúng tôi sẽ đàm phán”.

MU hỏi mua Kovacic

 

Biết được thông tin ngôi sao người Croatia muốn rời Real Madrid, nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 24 tuổi. Mirror khẳng định Tottenham muốn mua Kovacic, họ nhắm cầu thủ sinh năm 1994 thay Dembele.
 
Real vs PSG Kovacic

MU nhảy vào cuộc đua giành Kovacic


Mới nhất, Theo Don Balon, MU muốn mua Mateo Kovacic, Mourinho đánh giá cao cầu thủ người Croatia và nhắm anh thay thế vị trí do Carrick để lại.

Để đánh bại những đối thủ trực tiếp trong thương vụ này M.U chấp nhận chi ra 35 triệu bảng, ngoài ra Quỷ đỏ còn chấp nhận đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho ngôi sao 24 tuổi. 

Lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng từ M.U được cho là có thể khiến Real Madrid hài lòng. HLV Lopetegui hiện đang lên kế hoạch tìm người thay thế Kovacic, như thế có nghĩa là Los Blancos đã sẵn sàng để cầu thủ 24 tuổi ra đi.

Kovacic được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm khá toàn diện, anh có sức mạnh và khả năng tranh chấp khá tốt. Cầu thủ sinh năm 1994 hoàn toàn có thể thành công trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, Kovacic sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X