Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn gây sốc với “thần đồng” Martin Odegaard

Thứ Năm 03/10/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Martin Odegaard vào Hè năm tới, Quỷ đỏ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho tiền vệ thuộc biên chế của Real Madrid.

MU chi 25 triệu bảng mua Martin Odegaard


Martin Odegaard từng được biết đến với biệt danh “thần đồng”. Cầu thủ người Na Uy sở hữu những kỹ năng siêu việt từ khi còn rất trẻ, anh được Real Madrid đưa về với giá trị chuyển nhượng rất cao. Mặc dù được kỳ vọng rất lớn song ngôi sao sinh năm 1998 này chưa thể hiện được nhiều.
 
Chi 25 triệu bảng, MU muốn mua Martin Odegaard ở Hè 2020 hình ảnh

MU quan tâm Odegaard 


Trong những mùa giải gần đây Martin Odegaard bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều CLB khác nhau. Sau hai mùa giải vừa rồi liên tiếp lang bạt đánh thuê ở giải Hà Lan để phát triển sự nghiệp trong màu áo những Heerenveen và Vitesse, Odegaard tới Real Sociedad theo dạng cho mượn ở Hè 2019.

Hiện tại tiền vệ của Real Madrid đang chơi rất tốt, anh đã có 2 bàn thắng sau 7 lần ra sân ở La Liga mùa này. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Odegaard được nhiều đội bóng quan tâm. MU muốn mua Martin Odegaard vào Hè năm tới, Quỷ đỏ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho tiền vệ thuộc biên chế của Real Madrid.

Theo The Sun, đội ngũ tuyển trạch viên của MU đánh giá cao cầu thủ 21 tuổi, họ tin rằng cầu thủ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. MU đang trong quá trình trẻ hóa đội hình và tiền vệ của Real được cho là cái tên phù hợp. Ngoài đội chủ sân Old Trafford thì Arsenal và Liverpool cũng đang để mắt tới tiền vệ người Na Uy.

Hiện vẫn chưa rõ Real Madrid có ý định bán Martin Odegaard hay không. Nếu HLV Zidane tiếp tục tại vị, khả năng Los Blancos đẩy đi tiền vệ sinh năm 1998 là hoàn toàn có thể. Ngược lại, nếu một HLV mới đến, cầu thủ này hoàn toàn có thể được trao cơ hội thể hiện mình ở sân Bernabeu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X