Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ muốn có "máy quét" của Lyon

Thứ Sáu 26/04/2019 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Tanguy Ndombele của Lyon ở Hè 2019. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra ít nhất 45 triệu bảng cho thương vụ này.

MU bất ngờ muốn có Tanguy Ndombele


Mùa giải này, những tiền vệ phòng ngự của M.U đều không chơi quá ấn tượng. Matic không duy trì sự ổn định trong khi đó bản hợp đồng 52 triệu bảng mang tên Fred chỉ đem lại sự thất vọng. Hợp đồng của Ander Herrera với M.U chỉ còn vài tháng song một bản hợp đồng mới chưa được thông qua.
 
Chi 45 triệu bảng, MU muốn mua Tanguy Ndombele hình ảnh

MU muốn mua Tanguy Ndombele


Cầu thủ sinh năm 1989 sắp rời M.U theo dạng chuyển nhượng tự do, nhiều khả năng anh sẽ tới PSG để được đáp ứng mức lương như mong muốn. HLV Solskjaer đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ phòng ngự ở Hè 2019.

Theo The Sun, MU muốn mua Tanguy Ndombele của Lyon ở Hè 2019. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra ít nhất 45 triệu bảng cho thương vụ này.Mùa giải này, cầu thủ người Pháp đang chơi cực tốt trong màu áo Lyon. Ngôi sao sinh năm 1996 được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Ligue 1 thời điểm hiện tại. Cầu thủ 22 tuổi này có phong cách chơi tương đối giống với tiền vệ Kante của Chelsea.

Tanguy Ndombele sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, anh có thể di chuyển trong suốt 90 phút mà không biết mệt mỏi. Ngôi sao sinh năm 1996 cũng được đánh giá cao ở khả năng phán đoán, anh cũng có khả năng sút xa khá tốt. 

Mùa giải này, Ndombele ra sân 29 lần ở Ligue 1 và cung cấp tới 6 kiến tạo, điều đó cho thấy khả năng sáng tạo của anh cũng được đánh giá khá cao. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ người Pháp được cho là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester sẽ không dễ có được điều mình cần. Hiện ngôi sao của Lyon được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Real Madrid cũng muốn có Ndombele, Man City và PSG cũng đang quan tâm cầu thủ người Pháp. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X