Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liệu MU có thật sự cần tìm người thay thế Matic trong tương lai?

Thứ Hai 18/05/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Tuttomercatoweb vừa đưa ra thông tin cho rằng MU đang rất quan tâm tiền vệ phòng ngự Wilfried Ndidi của Leicester. Song trong tay HLV Solskjaer vào lúc này đâu có thiếu nhân sự cho tuyến giữa.

MU có cần bổ sung tiền vệ phòng ngự?


Tiền vệ Wilfried Ndidi chuyển tới Leicester từ CLB Genk (Bỉ) vào năm 2017, sớm trở thành trụ cột của đội chủ sân King Power. Mùa này, Ndidi thi đấu ổn định, góp phần "Bầy cáo" đang xếp thứ 3 trên BXH Premier League và tràn trề cơ hội giành vé tham dự Champions League mùa sau.
MU chi 40 triệu bảng mua tiền vệ Wilfried Ndidi ở Hè 2020 hình ảnh

MU bất ngờ quan tâm Ndidi

Theo lẽ thường, cứ cầu thủ nào đá hay mà lại đang khoác áo một CLB trung bình thì kiểu gì cũng bị đồn dại được đội này, đội kia quan tâm. Ndidi cũng chẳng phải ngoại lệ khi cái tên của anh bắt đầu xuất hiện trên mặt báo ở mục "tin đồn chuyển nhượng".

Mới nhất, trang Tuttomercatoweb tiết lộ rằng MU đang dành sự chú ý đặc biệt cho cầu thủ sinh năm 1996. Theo lý giải của Tuttomercatoweb thì hợp đồng của tiền vệ Matic sẽ chấm dứt vào hè năm sau và lúc đó cầu thủ người Serbia đã 32 tuổi nên rất có thể không còn tương lai tại Old Trafford. Như vậy, "Quỷ đỏ" cần phải bổ sung một tiền vệ phòng ngự để thay cho Matic nên Ndidi mới được nhắm đến.

Tuy nhiên Tuttomercatoweb quên mắt rằng MU đang sở hữu một tiền vệ phòng ngự cực kỳ tiềm năng và đã chứng tỏ được mình: McTominay. Cầu thủ sinh năm 1996 này lại còn trưởng thành từ chính CLB. Ngoài ra, Fred cũng đủ sức đảm nhận vai trò của Matic sau những gì trình diễn mùa này.

Vấn đề hiện tại nơi tuyến giữa Man đỏ phải là Paul Pogba chứ không phải tìm người thay Matic trong tương lai. Nếu không thể thuyết phục Pogba vui vẻ ở lại và tận hiến tối đa thì MU kiểu gì cũng phải đưa về cái tên xứng tầm đủ sức thế chỗ.

Sau Maddison, thêm một sao Leicester từ chối ra đi
Là máy quét hàng đầu giải Ngoại hạng và được săn đón bởi nhiều CLB, nhưng tiền vệ Wilfred Ndidi thừa nhận không muốn rời Leicester.
Arsenal được khuyên chiêu mộ bộ đôi của Leicester
Chuyển nhượng Arsenal nên mua Caglar Soyuncu và Wilfred Ndidi của Leicester, đó là lời khuyên từ người cũ Perry Groves.
Với Wilfred Ndidi, Leicester đã không còn phải “nhớ” Kante
Màn trình diễn mới nhất của Ndidi, trong trận Leicester đánh bại Arsenal 2-0, là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy Ndidi ở-tuổi-22 là một mẫu tiền vệ trung tâm...
De Bruyne, Courtois, Ndidi và câu chuyện về “nhà máy sản xuất ngôi sao” Genk
Từ Genk, những De Bruyne, Benteke, Origi, Courtois, Koulibaly hay Trossard đã và đang tiến những bước mạnh mẽ để trở thành ngôi sao ở đẳng cấp hàng đầu. Và...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X