Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU gia nhập cuộc đua giành Kaoru Mitoma

Thứ Ba 21/03/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ Metro, MU là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành cầu thủ tấn công Kaoru Mitoma của Brighton ở Hè 2023. 

Ngôi sao người Nhật Bản đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo của Brighton, anh ghi được 9 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Cầu thủ 25 tuổi này được đánh giá cao ở tốc độ và kỹ thuật cá nhân, anh vẫn còn có thể tốt hơn nữa. 

Brighton đón Mitoma về từ Kawasaki Frontale hè năm 2021 với mức phí chỉ 2,7 triệu bảng. Anh được gửi sang Union Saint-Gilloise của Bỉ theo dạng cho mượn trong một mùa giải trước khi trở lại và gây ấn tượng. HLV De Zebri đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Nhật Bản và muốn Brighton giữ anh ở lại, nhưng điều đó không hề dễ dàng.

MU gia nhap cuoc dua gianh Kaoru Mitoma

MU gia nhập cuộc đua giành Kaoru Mitoma

Nhiều đội bóng lớn đang muốn có Mitoma, trong đó có Liverpool, Tottenham và Newcastle. Theo tiết lộ từ Metro, MU là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành Mitoma ở Hè 2023. Theo nguồn tin này, các trinh sát viên Quỷ đỏ đã tổng hợp dữ liệu, video phân tích và gửi cho HLV Ten Hag.

MU sẽ đụng độ Brighgton ở bán kết FA Cup, và chắc chắn đây là cơ hội để Quỷ đỏ đánh giá đúng năng lực của cầu thủ này. MU sẵn sàng bán Anthony Martial, qua đó chiêu mộ cầu thủ người Nhật Bản. Sự có mặt của anh bổ sung sức mạnh cho hàng công Quỷ đỏ mùa tới.

MU chấp nhận chi từ 35 đến 40 triệu bảng cho thương vụ này. Cũng có tin đồn cho rằng Mitoma muốn đến một CLB lớn, để chơi bóng ở Champions League và nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X