Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tiền đạo khủng lọt vào tầm ngắm của MU

Chủ Nhật 10/05/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Express đăng tải, MU sẽ chiêu mộ tiền đạo Ciro Immobile của Lazio trong trường hợp không kích hoạt điều khoản mua đứt Odion Ighalo.

MU nhắm Immobile nâng cấp hàng công


Kể từ khi cập bến MU theo diện cho mượn vào tháng 1 năm nay, tiền đạo Odion Ighalo đã chơi khá tốt. Quỷ đỏ được quyền mua đứt ngôi sao người Nigeria với giá 15 triệu bảng vào cuối mùa này, song đến nay họ vẫn chưa quyết định có làm việc đó hay không. Có lẽ tất cả phụ thuộc vào màn trình diễn của Ighalo trong giai đoạn còn lại của mùa bóng 2019/20.
 
MU hỏi mua tiền đạo Ciro Immobile của Lazio hình ảnh

MU bất ngờ quan tâm Immobile


Bên cạnh đó, MU cũng tính sẵn vài phương án nếu như không giữ lại Ighalo. Tờ Express cho hay tiền đạo Ciro Immobile của Lazio đang trong diện quan tâm của Quỷ đỏ.

Kể từ đầu mùa giải 2019/20, Immobile ghi 30 bàn sau 33 trận. Riêng ở Serie A, chân sút 30 tuổi này có 27 pha lập công, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải đấu. Tính ra kể từ khi tới Lazio vào năm 2016 tiền đạo người Italia đã ghi tới 116 bàn sau 167 trận.

Cựu sao Dortmund đích thực là một "sát thủ trong vòng cấm". Được biết MU sẽ sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho tiền đạo này.

Tuy nhiên về phần Immobile, anh đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và muốn tiếp tục khoác áo đại diện của Serie A.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X