Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gia nhập cuộc đua giành hàng hot Serie A

Thứ Tư 06/12/2017 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, M.U đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018.

 

Tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic đang là ngôi sao đạt phong độ cao nhất trong đội hình của Lazio. Ngôi sao 22 tuổi dù thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng lại có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt, mùa này anh đã ghi 3 bàn sau 11 lần ra sân ở Serie A. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Liverpool đã ngỏ ý muốn có cầu thủ người Serbia. The Kop đã chấp nhận chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này, nhưng bị từ chối. Với việc cầu thủ sinh năm 1995 càng chơi càng hay đang giúp anh nhận được sự quan tâm từ rất nhiều những đội bóng lớn.
MU mua tien ve Sergej Milinkovic-Savic cua Lazio hinh anh
Sergej Milinkovic-Savic được M.U quan tâm
Sau Man City thì M.U cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 22 tuổi. Theo Daily Mail, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Thậm chí đội chủ sân Old Trafford còn cử đội ngũ tuyển trạch sang theo dõi màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1995. Mourinho được cho là ấn tượng với tài năng của ngôi sao người Serbia, ông muốn đưa về ngôi sao của Lazio để nâng cấp tuyến giữa.
M.U và Barca đồng loạt lập kỷ lục ở Champions League
Cả M.U lẫn Barca đều thiết lập cho mình những kỷ lục sau khi khép lại vòng bảng Champions League 2017/18 với những thắng lợi.
M.U đang đứng trước khả năng mất những ngôi sao quan trọng ở khu vực giữa sân. Carrick đã lớn tuổi và có thể sẽ chia tay sân Old Trafford vào cuối mùa giải này. Bộ đôi Fellaini và Herrera còn hợp đồng đến Hè 2018 nhưng vẫn chưa được gia hạn, khả năng họ rời M.U là khá cao. Trong tình cảnh như vậy sự có mặt của tiền vệ Milinkovic Savic là sự bổ sung chất lượng. Với việc mới chỉ 22 tuổi cầu thủ này có thể sẽ trở thành tương lai của nửa đỏ thành Manchester.
MU mua tien ve Sergej Milinkovic-Savic cua Lazio hinh anh 2
Mourinho rất muốn đưa về ngôi sao của Lazio
Sergej Milinkovic-Savic của Lazio có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 80 triệu euro với đội bóng của Italia. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang hy vọng có thể chiêu mộ cầu thủ này với giá từ 40 đến 45 triệu euro. Bản thân ngôi sao 22 tuổi cũng đang bị dao động bởi những lời đề nghị từ các đội bóng lớn ở nước Anh, một khi anh quyết tâm ra đi Lazio sẽ không thể giữ ngôi sao của mình, nhiệm vụ của họ là cố gắng thu về số tiền cao nhất có thể.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X