Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gia nhập cuộc đua giành “tiểu Hazard” với Arsenal và Man City

Thứ Tư 11/11/2015 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United đang đặt vào tầm ngắm tiền vệ trẻ Charly Musonda của Chelsea.


Tiền vệ Charly Musonda từng là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của CLB Anderlecht và nước Bỉ. Ngay khi mới có 14 tuổi, cậu thủ nhí này đã tỏ ra vượt trội so với các bạn đồng trang lứa và được gọi vượt cấp lên đội U17 quốc gia. Nhìn thấy bóng dáng của một ngôi sao bóng đá trong tương lai, hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu trong đó có Barcelona, Arsenal và Man City đã cử trinh sát viên đến theo dõi Musonda gắt gao.

Musonda
Musonda đang thiếu cơ hội ra sân tại Chelsea

Tuy nhiên vào mùa hè năm 2012, ngay sau khi Chelsea có được ngôi sao Eden Hazard, Musonda đã quyết định theo chân đàn anh tới Chelsea. Do thời điểm đó anh mới có 16 tuổi, chưa đủ để ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp với Anderlecht nên Chelsea chỉ phải bỏ ra một khoản tiền nhỏ tượng trưng cho phí đền bù. Tiềm năng là vậy nhưng rốt cục thời thế đã không lạc quan như “tiểu Hazard” mong đợi bởi tại sân Stamford Bridge anh chỉ được chơi cho các đội trẻ và đến nay sau 3 năm vẫn chưa có màn ra mắt đội 1.

Thực tế Chelsea từ nhiều năm nay với chính sách săn đuổi các ngôi sao hòng sớm chinh phục danh hiệu đã không còn là miền đất hứa với các “mầm non”. Hàng loạt tài năng trẻ đã được họ mang cho các đội tại châu Âu mượn và thường là một đi không trở lại. Mới đây, tờ Foot Mercato của Pháp đăng tải thông tin rằng tiền vệ 19 tuổi đang cảm thấy chán nản với cuộc sống tù túng tại Chelsea và muốn tìm một bến đỗ mới.

Hai sao trẻ Kenedy và Loftus-Cheek sẽ thúc đẩy cuộc cách mạng tại Chelsea?
(Bongda24h) - Chỉ nửa cuối của hiệp 2 trận đấu với Crystal Palace vòng 4 vừa rồi, dù vẫn không thể giúp đội nhà tránh được thất bại 1-2 song rõ ràng bộ đôi tài...

Lập tức, Arsenal và Man City đã bày tỏ sự quan tâm đến mục tiêu từng theo đuổi trong quá khứ. Mới nhất, M.U của HLV Louis van Gaal cũng nối gót khi đưa Musonda vào tầm ngắm. Với tốc độ và kỹ thuật đáng nể, anh được xem là mẫu cầu thủ rất phù hợp với triết lý của chiến lược gia người Hà Lan. Nhưng với việc hợp đồng của sao trẻ Chelsea còn thời hạn tới tận năm 2019, Van Gaal sẽ phải thuyết phục lãnh đạo M.U bỏ ra không dưới 10 triệu bảng cho thương vụ này.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X