Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gia nhập cuộc đua giành sao chạy cánh Valencia

Thứ Hai 06/04/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ cánh Ferran Torres bên phía Valencia.
Tờ Goal khẳng định cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ferran Torres đang trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Được biết, sao trẻ 20 tuổi này đã gạt bỏ những nỗ lực giữ chân anh bằng một bản hợp đồng mới của Valencia. Và điều đó khiến cho nhiều ông lớn tại châu Âu phải chú ý vì hợp đồng của Torres với “bầy dơi” chỉ còn thời hạn tới năm 2021.

Anh có điều phá vỡ hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Nhưng Los Che chắc chắn phải chấp nhận một khoản tiền ít hơn thế khá nhiều nếu không muốn mất trắng viên ngọc quý của mình.

MU gia nhập cuộc đua giành Ferran Torres hình ảnh

MU gia nhập cuộc đua giành Ferran Torres


Có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đang thèm khát chữ ký của Torres. Và Man United là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua này. Và ở nước Anh, Quỷ đỏ không phải là đội duy nhất để mắt tới Torres. Liverpool và Man City cũng rất quan tâm tới tài năng trẻ hàng đầu châu Âu hiện nay.

Ở Tây Ban Nha, Atletico Madrid và Barcelona là những đội bóng liên tục hỏi han về trường hợp của Ferran Torres trong thời gian gần đây. Nhà ĐKVĐ Bundesliga là Bayern Munich cũng có mặt trong thương vụ này khi đã theo dõi tiềm năng của Torres từ hơn 1 năm trước.

Ở thời điểm hiện tại, Dortmund được cho là đang dẫn đầu cuộc đua này. Đội bóng nước Đức đã thể hiện rõ ràng ý định của mình khi sẵn sàng gửi một lời đề nghị chính thức tới Tây Ban Nha. Việc sắp sửa mất Sancho vào tay các đội bóng Anh khiến Dortmund buộc phải tìm phương án thay thế và Ferran Torres được xem là cái tên phù hợp nhất với tiềm năng cực lớn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X