Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

M.U gia nhập cuộc đua giành "Cậu bé Vàng" của châu Âu

Thứ Hai 06/05/2013 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mirror, M.U đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tài năng Isco, người mới đây đã được nhận giải thưởng "Cậu bé Vàng" (Golden Boy) - giải thưởng nhằm vinh danh ngôi sao U-21 có màn trình diễn ấn tượng nhất năm ở châu Âu.

isco
 

Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha hiện đang là mục tiêu săn đuổi của Man City nhưng “Quỷ đỏ” sẵn sàng hớt tay trên đội bóng cùng thành phố khi chính HLV Alex Ferguson cũng đã tuyên bố ban lãnh đạo đội bóng sẵn sàng chi tiêu khi ông ngỏ lời.

Tờ Daily Mirror cho rằng M.U sẽ bỏ ra 30 triệu bảng để sớm qua mặt Man City, Real Madrid và cả Barca cho tham vọng có được cầu thủ của Malaga.

Mùa giải ấn tượng của Isco sắp khép lại nhưng những dư âm của nó thì vẫn còn. Ghi 11 bàn thắng và ra sân 40 trận ở mọi đấu trường trong màu áo đội chủ sân La Rosaleda, sức trẻ và lối chơi bóng giàu kỹ thuật của Isco sẽ là động lực để nhiều đội bóng theo đuổi anh.

Các tuyển trạch viên của M.U hiện đang giám sát chặt chẽ động thái của Isco và đội bóng chủ quản Malaga nhằm đưa ra phương án chuyển nhượng tốt nhất. Isco được kỳ vọng sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Paul Scholes và Darren Fletcher trong tương lai.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X