Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU lại được đồn đại quan tâm sao mới nổi ở Bundesliga

Thứ Năm 14/05/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải, thì MU đang bắt đầu thu thập thông tin về tiền đạo Alassane Plea của Borussia Monchengladbach.

MU đang quan tâm Alassane Plea?


Mùa giải năm nay, tiền đạo Alassane Plea đang là cầu thủ quan trọng hàng đầu của Borussia Monchengladbach. Cầu thủ 27 tuổi ngoài vị trí sở trường tiền đạo cắm trên hàng công thì còn có thể dạt cánh.
 
MU gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Alassane Plea hình ảnh

MU cũng muốn có Alassane Plea


Bởi vậy, Alassane Plea được cho lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Mới đây, tờ Bild đã lôi MU vào cuộc.
Spurs có đối thủ nặng ký trong cuộc đua giành sao mới nổi ở Bundesliga
Leicester cũng rất quan tâm đến tiền đạo Alassane Plea khoác áo Monchengladbach vốn được xem là mục tiêu hàng đầu của Tottenham.
"Quỷ đỏ" dường như đang phân vân về trường hợp của Odion Ighalo. Dù Ighalo đang thể hiện tốt nhưng MU sẽ phải bỏ ra 20 triệu bảng nếu muốn sở hữu hoàn toàn tiền đạo này theo như thỏa thuận với CLB Thân Hoa Thượng Hải (Trung Quốc). Số tiền đó không quá lớn so với khả năng của MU nhưng Ighalo đã ngoài 30 tuổi và gần như hết tiềm năng phát triển.

Do đó khi thị trường chuyển nhượng chưa mở cửa và mùa giải 2019/20 chưa chấm dứt thì Quỷ đỏ đang xem xét nhiều khả năng. Gần như chắc chắn họ sẽ phải bổ sung ít nhất một tiền đạo cho mùa sau nhưng vấn đề là MU sẽ chọn ai.

Với trường hợp của Alassane Plea thì yếu tố để MU cân nhắc có lẽ nằm ở giá cả. Theo đó, Monchengladbach được cho chỉ đòi có 21 triệu bảng cho Plea. So với Ighalo thì tiền đạo này trẻ hơn vài tuổi nghĩa là thời hạn sử dụng cũng dài hơn. Ngôi sao 27 tuổi sở hữu phong cách thi đấu mạnh mẽ và thiên về thể lực nên hoàn toàn phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. 

Vào thứ 7 tuần này Alassane Plea sẽ cùng với Monchengladbach đối đầu với Eintracht Frankfurt khi Bundesliga trở lại.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X