Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

MU gia hạn hợp đồng với Wan-Bissaka

Thứ Năm 04/01/2024 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với hậu vệ Wan-Bissaka, tới khi mùa giải 2024/25 khép lại.

Wan-Bissaka được MU tưởng thưởng

Wan-Bissaka là cái tên tiếp theo nơi hàng thủ được MU gia hạn hợp đồng. Hợp đồng cũ giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6 tới. 

Trong bản hợp đồng có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nữa. Và theo nhà báo Fabrizio Romano, Quỷ Đỏ đã kích hoạt điều khoản này. 

Wan-Bissaka sẽ tiếp tục gắn bó với MU tới hết mùa giải 2024/25. Ngoài ra, MU sẽ tiếp tục đàm phán để tăng lương cho hậu vệ số 29. 

Wan-Bissaka canh bao Wilfried Zaha
Wan-Bissaka được MU gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Trong suốt quãng thời gian qua, cầu thủ sinh năm 1997 nhận lương 90 nghìn Bảng mỗi tuần. Đội chủ sân Old Trafford ghi nhận những đóng góp của Wan-Bissaka và có phần thưởng dành cho anh.

Sau một mùa giải thường xuyên phải ngồi dự bị cho Diogo Dalot, Wan-Bissaka đòi lại được vị trí đá chính mùa này. Trong bối cảnh MU khủng hoảng vị trí hậu vệ trái thời gian qua, HLV Ten Hag buộc phải để cầu thủ người Bồ Đào Nha đá trái sở trường.

Và thế là Wan-Bissaka được trọng dụng nơi hành lang cánh phải. Để rồi anh ghi điểm được với HLV Ten Hag và ngày càng chiếm được lòng tin. 

Trước Wan-Bissaka, MU cũng quyết định sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Lindelof và Evans. Trong khi đó, Quỷ Đỏ nói không với trường hợp của Raphael Varane. Nếu muốn tiếp tục ở lại Old Trafford, cầu thủ người Pháp phải chấp nhận giảm sâu mức thu nhập lên tới gần 400 nghìn Bảng mỗi tuần như hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X