Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gia hạn hợp đồng với “thương binh” vào cuối tháng này

Chủ Nhật 11/11/2018 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gia hạn hợp đồng với Phil Jones vào cuối tháng này, Quỷ đỏ chấp nhận ký thêm 1 năm hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1992.

Phil Jones đang không cạnh tranh được vị trí


Dưới thời HLV Jose Mourinho, trung vệ Phil Jones không được sử dụng quá nhiều. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Anh có 23 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, mùa này anh đã bị loại khỏi danh sách thi đấu của đội chủ sân Old Trafford.
 
MU gia hạn hợp đồng với Phil Jones hình ảnh

Phil Jones không được Mourinho sử dụng ở mùa giải này


Từ đầu mùa giải, Phil Jones mới chỉ ra sân 1 lần ở Ngoại hạng Anh với vỏn vẹn 58 phút thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1992 dính chấn thương, khi trở lại anh không cạnh tranh được vị trí đá chính. Hiện cầu thủ 26 tuổi chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Smalling, Lindelof và Bailly.

Phil Jones được đánh giá là một trung vệ chất lượng, anh có khả năng không chiến, chọn vị trí và cản phá tốt. Tuy nhiên, những chấn thương đã cản trở sự phát triển của hậu vệ người Anh. Từ khi cập bến Old Trafford, Jones dính quá nhiều chấn thương.

Có những thời điểm Phil Jones chơi cực tốt, anh chiếm được vị trí đá chính. Tuy nhiên, những chấn thương khiến anh phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, khi trở lại cầu thủ 26 tuổi bị đẩy lên băng ghế dự bị.
 


M.U muốn gia hạn thêm 1 năm với Phil Jones


Hợp đồng giữa M.U và Phil Jones chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, với việc cầu thủ người Anh gần như không có đóng góp cho đội bóng ở mùa giải này, giới chuyên môn dự đoán rằng MU sẽ bán Phil Jones hoặc để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.
 
phil jones

MU muốn gia hạn thêm 1 năm với Phil Jones


Tuy nhiên, theo The Sun, MU gia hạn hợp đồng với Phil Jones vào cuối tháng này, Quỷ đỏ chấp nhận ký thêm 1 năm hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1992. Mourinho vẫn muốn trao thêm cơ hội cho cựu sao Blackburn.

Việc gia hạn với Phil Jones cũng giúp M.U thu về một số tiền lớn hơn trong trường hợp cầu thủ người Anh quyết tâm rời Old Trafford. Hiện Arsenal và West Ham là những CLB quan tâm Jones, họ chấp nhận chi ra 15 triệu bảng mua trung vệ của Man đỏ.
 
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X