Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Andreas Pereira gia hạn hợp đồng 4 năm với M.U

Thứ Bảy 06/07/2019 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Manchester United, Andreas Pereira đã đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 4 năm đi kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Cầu thủ người Brazil, Andreas Pereira mới cam kết tương lai với Manchester United thông qua một hợp đồng mới đến năm 2023.

Andreas Pereira là một sản phẩm của lò đào tạo M.U. Anh bắt đầu được lên đội 1 từ năm 2014 song chưa khi nào thực sự được trọng dụng. Cầu thủ 23 tuổi được gửi đi cho mượn ở cả Granada và Valencia trong vài mùa qua.

Andreas Pereira gia hạn hợp đồng với MU thêm 4 năm hình ảnh

Andreas Pereira gia hạn hợp đồng với M.U


Phải tới sau khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền cộng thêm cuộc khủng hoảng chấn thương tại M.U, Pereira mới được ra sân nhiều hơn. Nhưng chính nửa sau mùa giải trước lại chứng kiến tiền vệ đa năng có thể đá cả trung tâm hoặc cánh này thể hiện khả năng.

Tính ra, Pereira có 22 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước. Và Solskjaer tiếp tục thể hiện sự tin cậy nơi các cầu thủ trẻ, đặc biệt là những người trưởng thành từ lò đào tạo của M.U. Ông mới phê duyệt quyết định giữ chân Pereira ở lại lâu dài.

Cầu thủ sinh ra tại Bỉ mới ký một hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Old Trafford. Trong ngày cam kết tương lai với CLB, Pereira cho hay: “Tôi đã trải qua thời gian dài ở Manchester đến nỗi bây giờ tôi coi thành phố và CLB là nhà của mình. Tôi vô cùng hạnh phúc khi tiếp tục sự nghiệp ở đây”, anh nói với trang web chính thức của M.U.

“HLV đã thể hiện niềm tin rất lớn vào tôi. Tôi cũng không thể chờ đợi thêm để được trở lại thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Chúng tôi biết rằng tất cả đều phải làm việc chăm chỉ và điều đó bắt đầu ngay lúc này. Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp đội bóng có được điều mình cần, trong mùa này và xa hơn.”

“Tôi cũng muốn cảm ơn gia đình tôi vì sự tin tưởng họ dành cho tôi và Chúa vì cơ hội mà người mang đến.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X