Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gia hạn hợp đồng với 4 cầu thủ

Thứ Sáu 05/01/2018 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ Telegraph, HLV Jose Mourinho đã thành công trong việc thuyết phục 4 cầu thủ gia hạn hợp đồng.


Kết thúc mùa bóng năm nay, Man United sẽ đối mặt với hàng loạt cầu thủ hết hạn hợp đồng, và điều đó dự kiến khiến Quỷ đỏ tiêu tốn hàng trăm triệu bảng. Chính vì vậy, CLB đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với 4 cầu thủ, bao gồm Ashley Young, Daley Blind, Ander Herrera và Juan Mata. Đây là một nước đi rất hợp lý, bởi cả 4 cầu thủ này đều đã gắn bó với Old Trafford được vài mùa giải.
 
Nơi hàng hậu vệ, Ashley Young hiện vẫn đang là sự lựa chọn số 1 bên hành lang cánh trái, và Jose Mourinho rất vui mừng khi giữ chân được cầu thủ này. Trong một diễn biến liên quan trên phiên chợ mùa đông, Quỷ đỏ cũng đang chờ xem biểu hiện của Luke Shaw trước khi lên kế hoạch chuyển nhượng. Cụ thể, nếu Shaw chơi tốt, M.U sẽ chiêu mộ Ryan Sessegnon của Fulham làm phương án dự phòng cho tương lai, và bỏ qua Danny Rose.

4 cai ten duoc M.U gia han den nam 2019
4 cái tên được M.U gia hạn đến năm 2019

Bộ đôi Tây Ban Nha, Herrera và Mata thì được M.U kích hoạt điều khoản từ gia hạn thêm 1 năm. 2 cầu thủ này vẫn đang có những đóng góp nhất định trong mùa giải này, đồng thời luôn bày tỏ cam kết gắn bó với đội chủ sân Old Trafford lâu dài. Trong giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới vừa qua, Juan Mata là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất, còn Ander Herrera được xem là chìa khóa để giúp Pogba trở lại phong độ cao nhất của mình.
 
Cuối cùng, Daley Blind là một thương vụ nghiêng về kinh tế nhiều hơn. Bởi không loại trừ khả năng, Man United trói chân Blind thêm 1 năm chỉ vì không muốn mất trắng cầu thủ này. Trong mùa giải hiện tại, Jose Mourinho rất hạn chế sử dụng cầu thủ người Hà Lan vì không thể tìm cho anh một vị trí chính thức trong đội hình, vì thế Blind hoàn toàn có thể chia tay M.U ngay sau khi được ký tiếp hợp đồng.

Mourinho đón tin mừng về hàng loạt trụ cột
Mới đây, HLV Jose Mourinho đã báo tin mừng cho các CĐV khi khẳng định, một loạt cái tên quan trọng sẽ quay trở lại.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X