Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U công bố bản hợp đồng thứ 3 trong hè 2018

Thứ Sáu 15/06/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Man United vừa chính thức xác nhận việc hoàn tất bản hợp đồng mới với sao trẻ của đội tuyển U21 Anh Dean Henderson, tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Quỷ đỏ.

Dean Henderson là cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách chuyển nhượng M.U hè 2018


Chuyển nhượng MU công bố bản hợp đồng thứ 3 trong hè 2018 hình ảnh
M.U hoàn tất bản hợp đồng mới thủ thành Dean Henderson tới năm 2020

Mới đây, CLB Man United đã chính thức công bố bản hợp đồng thứ ba trong mùa hè này sau Fred và Diogo Dalot. Đó là thủ thành trẻ người Anh Dean Henderson.

Thủ môn 21 tuổi của M.U mùa vừa rồi đã chơi bóng tại Shrewsbury theo dạng cho mượn. Tại đây anh đã thi đấu khá thành công và có tên trong đội hình giải PFA League One của năm.

Sự tiến bộ của anh tại đây cũng chính là lý do khiến BLĐ Quỷ đỏ quyết định gia hạn hợp đồng với tài năng này tới năm 2020, kèm thêm điều khoản gia hạn kèm theo.

Trả lời kênh MUTV sau khi hoàn tất thỏa thuận, Henderson vui vẻ cho biết: "Tôi thật sự cảm thấy rất hạnh phúc vào lúc này. Thi đấu tại Shrewsbury theo dạng cho mượn ở mùa giải trước và có những màn trình diễn tuyệt vời, sau đó, bạn trở lại và câu lạc bộ lớn nhất thế giới đã chuẩn bị sẵn cho bạn một bản hợp đồng mới.

Đó thật sự là một thành quả tuyệt vời dành cho tôi và cả gia đình tôi nữa. Điều đó chẳng khác gì một giấc mơ nhưng nay đã trở thành sự thật".

Tôi đã nhận được nhiều sự quan tâm sau mùa bóng vừa qua, tuy nhiên M.U vẫn là CLB lớn nhất thế giới và dĩ nhiên, đó vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của tôi”.

Tin nóng World Cup 2018 ngày 15/6: Sao MU sẽ đá chính ở trận ra quân World Cup 2018 của tuyển Anh
Cập nhật liên tục tin tức mới nóng hot nhất về World Cup 2018 trong ngày hôm nay (15/6). Những tin tức mới bám sát từng chuyển động và đời sống của ngày hội...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X