Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức có hợp đồng mới với Tahith Chong

Thứ Ba 10/03/2020 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Man United vừa giữ chân thành công tài năng trẻ Tahith Chong trước sự dòm ngó của một loạt ông lớn.

Sau những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới cầu thủ trẻ Tahith Chong, mới đây Man United đã chính thức giữ chân thành công tài năng trẻ người Hà Lan, Tahith Chong.

Theo truyền thông Anh, bản hợp đồng vừa ký giữa hai bên có thời hạn đến hết tháng 6/2022 cùng tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Theo báo giới Anh, mức lương mà cầu thủ chạy cánh 20 tuổi nhận được trong giao kèo này là 30 nghìn bảng/tuần.

MU gia hạn hợp đồng thành công với Tahith Chong  hình ảnh
MU gia hạn hợp đồng thành công với Tahith Chong

Trước đó, đã có rất nhiều thông tin về việc Chong đàm phán với Inter Milan. Tuy nhiên, dường như kế hoạch tương lai cũng như mức thu nhập mà Nerazzurri đưa ra lại không đủ để thỏa mãn tài năng trẻ người Hà Lan, nên cuối cùng anh đã quyết định ở lại sân Old Trafford.

Gia nhập học viện của Man Utd từ năm 2016 với tư cách một trong những tài năng triển vọng nhất châu Âu, Tahith Chong đã có những bước tiến đáng kể. Dù chưa được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng nhiều với chỉ 10 lần ra sân đá chính ở mùa giải năm nay, nhưng tuyển thủ U21 Hà Lan vẫn được xem là một cái tên đầy triển vọng của Quỷ đỏ.

Ngôi sao 20 tuổi luôn thu hút sự chú ý của hàng loạt CLB lớn, đặc biệt là khi giao kèo của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Điều này khiến Quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn trong việc đàm phán giữ chân Chong nhưng cuối cùng nỗ lực của họ đã được đền đáp.

Chia sẻ sau khi có hợp đồng mới với MU, Tahith Chong cho hay: “Khi tôi chuyển tới MU lúc còn là một cầu thủ trẻ, đó thực sự là một giấc mơ trở thành hiện thực. Mỗi lần khoác lên mình chiếc áo đỏ và đại diện CLB đều là niềm vinh hạnh với tôi. Tôi đang nỗ lực ngày qua ngày để tiến bộ và tôi hiểu rằng đây là môi trường hoàn hảo cho bản thân phát triển.

Cơ hội được học hỏi từ HLV, đội ngũ ban huấn luyện cùng dàn cầu thủ đẳng cấp thế giới ở đây thật tuyệt vời. Tôi rất phấn khởi khi được kí hợp đồng mới và thực sự biết ơn vì được trao cơ hội chứng tỏ bản thân trong nhiều năm tới”.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X