Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U gia hạn hợp đồng thành công với hai cầu thủ

Thứ Năm 01/03/2018 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng nửa đỏ thành Manchester vừa thuyết phục hai ngôi sao Daley Blind và Ashley Young gắn bó thêm một năm nữa.

Hợp đồng của Daley Blind và Ashley Young sẽ chính thức kết thúc vào cuối tháng 6 năm nay. Khi mà kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã khép lại, đội chủ sân Old Trafford chỉ còn cách thuyết phục hai gương mặt đặt bút ký vào một giao kèo mới, thay vì chấp nhận để mất trắng hai ngôi sao này vào mùa hè sắp tới.

Và trong một động thái mới đây, M.U đã gia hạn thành công với hai hậu vệ trên. Theo bản giao kèo này, cả Blind và Ashley Young sẽ ở lại Old Trafford cho đến tháng 6 năm 2019. Trước trường hợp của bộ đôi sao M.U, BLĐ M.U cũng đã gia hạn hợp đồng thành công với Sam Johnstone, người đang thi đấu cho Aston Villa theo dạng cho mượn. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng đã nhanh tay thuyết phục 3 cầu thủ khác đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa này được gia hạn, bao gồm Juan Mata, Ander Herrera và Luke Shaw.

MU gia han hop dong thanh cong voi hai cau thu hinh anh
Blind ở lại M.U thêm 1 năm nữa

Lúc này trong đội hình thi đấu của M.U chỉ còn trường hợp của Marouane Fellaini, Zlatan Ibrahimovic và Michael Carrick là sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Michael Carrick nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng và tham gia vào BHL của MU, sau khi mùa giải năm nay kết thúc. 

Trường hợp của Ibra nhiều khả năng sẽ sang Mỹ chơi bóng. Lão tướng người Thụy Điển đã có thể thi đấu trở lại sau chấn thương tuy nhiên anh đã không thể cạnh tranh với các tiền đạo trẻ để có thể ra sân cho M.U. 

Còn với Marouane Fellaini, HLV Jose Mourinho đã nhiều lần khẳng định muốn giữ anh ở lại Old Trafford nhưng quá trình đàm phán hợp đồng vẫn chưa có tiến triển. Theo báo giới Anh, lúc này Fellaini đang bị xao động trước những lời đề nghị hấp dẫn của các đội bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Bước tiến của Quỷ đỏ: Sự đổi mới trong cách thức mua người
Công tác chuyển nhượng MU vẫn luôn bị chỉ trích trong những năm vừa qua, sau sự ra đi của Sir Alex. Tuy vậy, BLĐ Quỷ đỏ vẫn luôn nhạy cảm và kiểm soát mọi thứ...

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X