Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: MU gia hạn HLV Erik ten Hag thêm 2 năm

Thứ Năm 04/07/2024 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CLB Man United chính thức xác nhận giữ chân HLV Erik ten Hag với bản hợp đồng 2 năm, kéo dài tới tháng 6/2026.

"Tôi rất hạnh phúc khi đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng với Man United" - HLV Erik ten Hag chia sẻ trên trang chủ CLB. "Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau. Nhìn lại 2 năm qua, chúng ta có thể tự hào với 2 danh hiệu và rất nhiều tín hiệu tích cực so với thời điểm tôi mới gia nhập CLB.

Tuy nhiên, một điều rõ ràng là chúng ta có rất nhiều việc phải làm để tiến tới đẳng cấp Man United mong đợi, cạnh tranh ở giải quốc nội và đấu trường châu Âu. Qua những cuộc thảo luận, chúng tôi đã đi đến tiếng nói chung về mục tiêu phía trước, cũng như có sự cam kết mạnh mẽ về cuộc hành trình trong tương lai”.

Erik ten Hag bat luc ve Ronaldo
Man United gia hạn hợp đồng với HLV Erik ten Hag đến tháng 6/2026

Theo nhiều nguồn tin khẳng định, bản hợp đồng gia hạn mới đây của HLV Erik ten Hag vẫn có điều khoản kích hoạt thêm 1 năm. Như vậy, chiến lược gia người Hà Lan sẽ có tối đa 3 năm trong nhiệm vụ giúp Man United tiến đến những mục tiêu mới.

Ở mùa giải vừa qua, Quỷ đỏ cán đích vị trí thứ 8 tại Premier League, nhưng chức vô địch FA Cup giành được trước Man City đã thay đổi số phận của ten Hag. HLV này đưa ra nguyên nhân với rất nhiều ca chấn thương trong đội, đặc biệt ở hàng phòng ngự, và lý do này đã được giới chủ của Man United chấp nhận. Sau 2 tuần đánh giá mùa giải, Sir Jim Ratcliffe và ban lãnh đạo MU quyết định gia hạn hợp đồng với ten Hag.

Sau khi chốt tương lai HLV, đội chủ sân Old Trafford sẽ lập tức bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè với mục tiêu tăng cường khoảng 3-4 vị trí, bao gồm ít nhất 1 trung vệ, 1 tiền vệ phòng ngự và 1 tiền đạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X