Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gây sốc với sao khủng Bayern vào tháng 1

Thứ Sáu 08/09/2017 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Tuttosport, M.U sẽ lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Thomas Muller ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018.

Mặc dù hàng công đang hoạt động tốt nhưng M.U vẫn muốn bổ sung thêm một cầu thủ đa năng, người vừa có khả năng chạy cánh lại vừa có khả năng đá trung phong. Theo Tuttosport, M.U sẽ lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Thomas Muller ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018. Cầu thủ người Đức là mục tiêu mà đội chủ sân Old Trafford nhắm đến từ khá lâu, song rất nhiều lần đàm phán họ vẫn không thể có cầu thủ này.
MU hoi mua tien dao Thomas Muller vao thang 1 nam 2018 hinh anh
M.U tính hỏi mua Muller vào tháng 1
Để thuyết phục Bayern nhả tiền đạo Muller, M.U chấp nhận chi ra tối thiểu 75 triệu bảng. Đây là số tiền khá lớn và đội bóng nước Đức nhiều khả năng sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Sở dĩ Quỷ đỏ hỏi mua cầu thủ sinh năm 1989 ở thời điểm hiện tại ngôi sao 27 tuổi đang có mâu thuẫn với HLV Carlo Ancelotti. Theo đó, dưới thời nhà cầm quân người Italia cầu thủ người Đức không thể hiện được khả năng của mình. Mùa giải vừa qua, anh chơi rất thất vọng mùa này sau 4 lần ra sân Muller cũng chưa ghi được bàn nào.
Điểm tin bóng đá tối ngày 07/09: Ngôi sao đầu tiên rời M.U vào tháng 1
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 07/09.
Tiền đạo Thomas Muller lúc này cũng không còn toàn tâm toàn ý gắn bó với Bayern, anh cũng đã sẵn sàng ra đi để được ra sân thường xuyên và chứng tỏ năng lực của mình. Động thái quan tâm Alexis Sanchez cho thấy “Hùm xám” cũng đã sẵn sàng chia tay cầu thủ 27 tuổi. Trước đó, 3 đội bóng ở Anh gồm Chelsea, Arsenal và Liverpool đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Đức ở Hè 2017, song số tiền mà họ chi ra chưa đủ lớn để thuyết phục đội ĐKVĐ Bundesliga nhả người.
MU hoi mua tien dao Thomas Muller vao thang 1 nam 2018 hinh anh
Khả năng M.U mua thành công Muller là hoàn toàn có thể
Chân sút người Đức có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, nên có thể san sẻ gánh nặng ghi bàn với Lukaku và thay luôn vị trí Ibrahimovic vào cuối mùa bóng tới. Nếu Quỷ đỏ chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1989, đây nhiều khả năng sẽ trở thành “bom tấn” thực sự ở phiên chợ Đông 2018. Trong những năm gần đây, M.U không có thói quen mua sao khủng vào tháng 1, song NHM đội chủ sân Old Trafford đang chờ đợi một sự thay đổi vào tháng 1 năm 2018.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X